Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/3 - 28/3: Thích được khen ngợi

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/3 - 28/3 vì thói quen hoang phí bạn nhiều lần rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên người thuộc cung này rất giỏi trong việc kiếm tiền.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/3 - 28/3

Chiêm tinh tuần 22/3 - 28/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng Tròn tại Thiên Bình mang tới nhiều xúc cảm đặc biệt. 

Ngày 21/3 Trăng Non xuất hiện lên ở Song Ngư và tròn đầy tại Thiên Bình. Tình cảm của nhiều cặp đôi đã mặn nồng tới mức cao nhất, đã đến lúc về chung một nhà; hoặc cũng có thể là các mâu thuẫn đã đến hồi gay gắt nhất, chỉ có thể lựa chọn chia ly.

Tình huống tương tự cũng có thể xảy ra trong sự nghiệp. Bạn không hài lòng với công việc hiện tại ở một mức độ nhất định và bạn không thể chịu đựng được nữa, vì vậy, xin nghỉ việc và vào làm tại một công ty mới cũng có thể là kế hoạch của bạn. 

Hoặc công việc của bạn đã đến giai đoạn tắc nghẽn, cần những bước đột phá để phát triển tốt hơn. Vì vậy, trăng tròn sẽ là thời điểm quan trọng để chúng ta sắp xếp mối quan hệ giữa bản thân và mọi người xung quanh.

Có vẻ như đối với Sư Tử, một ngày với 24 giờ là không đủ. Với Trăng tròn làm sáng tỏ các việc giao tiếp, di chuyển, các vấn đề tức thời, một số vấn đề quan trọng có thể được đề cập trong khoảng thời gian này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/3 - 28/3, Trăng tròn mang đến cho Sư Tử nhiều áp lực. Áp lực thay đổi này có thể đến từ người nào đó quyền lực đối với bạn, hoàn cảnh phải thay đổi hoặc một sự kiện bất ngờ. Sư Tử có thể phải thay đổi thói quen, hành động hoặc kế hoạch của mình.
Điều quan trọng bây giờ là phải thích ứng linh hoạt với sự thay đổi này. Cho dù bạn buộc phải thay đổi hay tự tìm ra con đường khác thì luôn cần sự điều chỉnh vì sự nghiệp của chính bản thân bạn.
Trong công việc, Sư Tử biểu tượng cho lửa, được Mặt Trời chiếu mệnh. Những người thuộc cung Leo có sức mạnh và lòng kiêu hãnh, tính tự lập cao khi làm việc. Bạn thể hiện quyền thế và sự năng động, nhiệt tình của mình với công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Về tài vận dự báo tài vận của bạn chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn. Sư Tử có cuộc sống khá ổn định và tốt đẹp với số tài vận mà bạn. Theo dự báo các khoản thanh toán và giao dịch của bạn cũng tương đối tốt.
Tử vi dự báo Sư Tử có được sự tỉnh táo trong lúc tiêu tiền, bạn sẽ biết cách tiêu dùng phù hợp với số tiền mà bạn có, tránh tình trạng tiêu xài hoang phí. Thời gian này được xem là cơ hội cho sự phát triển nên Sư Tử có thể cân nhắc đầu tư sinh lời.
Những người thuộc cung Sư Tử khá mạnh mẽ và độc lập về chi tiêu. Bạn không muốn bản thân mình dựa dẫm, phụ thuộc tài chính vào ai. Ngược lại Sư Tử lại thích bao nuôi, chi tiêu cho người khác. Nếu không rõ ràng Sư Tử sẽ chịu thiệt thòi về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 22/3 - 28/3, Trăng Tròn dường như không mang một kết quả tốt cho tình cảm của Sư Tử. Nỗi sợ hãi vê việc không đủ hoặc không xứng đáng với những gì tốt đẹp có thể là điều khiến bạn và người ấy càng ngày càng xa cách. Hãy tự tin lên vì bạn là người xứng đáng. Nếu Sư Tử không tự tin lên thì đoạn tình cảm này có khả năng tan vỡ cao.
Để chinh phục được Sư Tử, người kia cần chăm chú lắng nghe những chiến công mà Sư Tử đang khoe không ngớt. Với chuyện tình yêu, những Leo rất khắt khe nhưng cũng lãng mạn không kém gì những bộ phim tình cảm.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc. Trong khi cung Sư tử có thể không khóc về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của họ, một bộ phim giọt nước mắt có thể giúp bạn loại bỏ cảm xúc và đưa tâm trí ra khỏi vấn đề của mình trong.
Bởi khi đang ở trong tâm trạng tồi tệ, Sư Tử biểu lộ tâm trạng tồi tệ bằng cách chộp lấy mọi người, mỉa mai và thậm chí dành thời gian solo, điều đó chỉ khiến Sư Tử cảm thấy tồi tệ hơn trong tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 22/3 - 28/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top