Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/6 - 27/6: Tin vào bạn bè

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/6 - 27/6 luôn giữ căn nhà của bạn bằng những phụ kiện lung linhmàu sắc sặc sỡ. Cách này cũng khiến Xử Nữ tiêu tốn một khoản không nhỏ.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/6 - 27/6

Chiêm tinh tuần là giai đoạn Trăng Tròn tại Cự Giải mang tới một ý thức kỷ luật mới và tinh thần tập trung hơn bình thường. Công việc và cuộc sống của chúng ta sẽ được cải thiện tốt hơn. Sự rung cảm hiệu quả và chăm chỉ này là hoàn hảo để đốt cháy các kế hoạch mùa hè của các chòm sao và đưa mọi thứ trong cuộc sống lên một cao trào thú vị.

Trăng tròn tháng Sáu (còn được gọi là Trăng Dâu hàng năm) cũng được coi là siêu trăng, và đây cũng là siêu trăng cuối cùng của năm 2021. Nghĩa là trăng tròn đạt đỉnh ở khoảng cách gần hơn bình thường với trái đất, làm cho nó trông cực kỳ to và sáng - và khiến năng lượng của nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Lần trăng tròn cuối cùng là một lần nguyệt thực hỗn loạn, có nghĩa là đây không phải là thời điểm thích hợp cho bất kỳ công việc quá lớn nào.

Tiếp theo là đoạn kết thúc nghịch hành của Sao Thủy, cho phép chúng ta khôi phục lại cảm giác bình thường trong cuộc sống.

Tuy nhiên, trong cùng thời gian này, cả Sao Mộc và Sao Hải Vương sẽ bắt đầu chu kỳ quay ngược hàng năm - có nghĩa là bốn trong số năm hành tinh bên ngoài sẽ quay ngược lại vào cuối tháng Sáu. Rất may, cả sao Mộc và sao Hải Vương đều tương đối lạnh.

Sao Mộc ngược dòng 2021 vào ngày 20 tháng 6 sẽ giúp chúng ta mở mang đầu óc, cho phép chúng ta tích hợp những thay đổi mô hình và những triết lý mới vào cuộc sống. Sao Hải Vương ngược dòng 2021, bắt đầu vào ngày 25 tháng 6, sẽ kéo tấm màn tưởng tượng của chúng ta xuống, cho phép chúng ta nhìn thấy thực tế mà không cần lăng kính màu hồng nào hỗ trợ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/6 - 27/6, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy đi qua Song Tử. Hôm nay trí óc của Sư Tử rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát.
Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử hôm nay hãy cố gắng xây dựng tính kỷ luật để hoàn thành những công việc mà bạn đã bắt đầu. Đôi khi bạn cũng nói liên tu bất tận chỉ để phá vỡ sự im lặng. Muốn cho mọi người đừng tránh né mình, bạn nên đảm bảo câu chuyện của mình phải có ý nghĩa.
Trong buổi gặp gỡ, giao tiếp, Sư Tử gây được ấn tượng sâu sắc với đối tác nhờ sức hút và ngoại hình nổi trội của mình. Trong công việc, Sư Tử luôn thể hiện tài năng lãnh đạo, chỉ huy của mình một cách xuất sắc mà không ai có thể làm được.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/6 - 27/6

Tài vận

Về phương diện tài chính, dù vẫn có nguồn thu nhập ổn định trong suốt chu kỳ Sao Thủy tại cung Song Tử, thế nhưng có vẻ các bạn thuộc cung hoàng đạo này vẫn chưa được vừa ý lắm. Có lẽ bạn phải cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn nữa mới được.
Cung hoàng đạo này có thể sẽ phải dùng một khoản tiền kha khá để mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày. Cũng may là trước đó Sư Tử chi tiêu rất khoa học nên không lo thiếu tiền.
Sư Tử quản lí tiền nong quá khắt khe, đôi khi sự quản lí ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất gò bó, bực bội. Cũng bởi Sư Tử cả tin và chủ quan, nên dễ bị hãm hại, lừa gạt trong chuyện tiền nong. Kẻ càng mạnh, càng tài giỏi thì sẽ càng có nhiều kẻ thù.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/6 - 27/6, mặt tình cảm gặp Sao Thủy gặp Song Tử. Với đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Song Tử, Sư Tử chẳng lạ gì với những cách bắt chuyện làm quen thông thường. Tuy nhiên bạn thay đổi rất chóng vánh, luôn thích và sẵn sàng tập trung vào những điều mới lạ trong tình cảm.
Hôm nay bạn yêu thích sự phong phú, mới lạ và luôn muốn có những trải nghiệm mới với người mình yêu. Đôi khi điều đó khá nguy hiểm nếu người bạn yêu có vẻ không muốn hợp tác hoặc có những quan điểm khác bạn.
Trong tình cảm Sư Tử là người sống thoải mái, phóng khoáng, lạc quan, yêu đời. Bạn tạo ra niềm vui riêng cho cuộc sống của mình và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Sư tử sẽ không đề phòng với kẻ thù, Sư Tử cho rằng có người thích mình thì cũng sẽ có người ghét mình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi gánh nặng tinh thần. Sư tử thích những sinh vật sống khác, và đôi khi, một con chó hoặc mèo có thể hiểu được bạn.
Cách mà chúng làm không con người hay liều thuốc nào có thể đem lại cho Sư Tử. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 21/6 - 27/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top