Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/3 - 27/3: Yêu thiếu thực tế

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/3 - 27/3 khá bất lợi trong chuyện tình cảm. Bạn là người theo chủ nghĩa lý tưởng và không thực tế, sự lãng mạn khiến bạn thiếu thực tế khi yêu.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3

Chiêm tinh tuần 21/3 - 27/3 là hiện tượng Sao Thủy kết hợp với sao Mộc mang lại tin tốt lành. Sự lạc quan và tâm trí vui vẻ sẽ khai mở một tuần tuyệt vời cho chúng ta. Vận may sẽ đến với nhiều lĩnh vực của cuộc sống của bạn, nên đây là thời điểm tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bạn có tầm nhìn rộng rãi, sự hào phóng và khả năng hòa đồng.

Theo Chiêm tinh tháng 3 năm 2022  đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một khóa học mới và tham gia các kỳ thi. Chỉ cần dồn hết tâm trí của mình vào một điều gì đó, bạn đều có thể đạt được thành công.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự quảng giao của mình, bạn hoàn toàn có thể ngoại giao một cách khéo léo và điều này sẽ giúp bạn giải quyết nhiều mâu thuẫn đang tồn tại. Hoặc giúp hoàn thành các giao dịch, thỏa thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/3 - 27/3

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/3 - 27/3 khá bất lợi trong chuyện tình cảm. Bạn là người theo chủ nghĩa lý tưởng và không thực tế, những ý tưởng lãng mạn chiếm đa số sự chú ý của bạn. Bạn có cảm nhận tinh tế từ cuộc sống, hy vọng được mọi người cho là quyền uy nhất trong phạm mà bạn đã lựa chọn, dù không thiên về quyết vấn đề, và cũng luôn bỏ qua tiểu tiết.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/3 - 27/3, thời gian này khả năng ngoại giao của bạn rất tốt, cộng với tính cách cởi mở và dễ dàng tiếp thu cái mới, bạn dễ giải quyết xung đột giữa mọi người, bạn bè và cộng sự tại chỗ làm. Bạn cũng rất thoải mái, tốt bụng, nhẹ nhàng, đằng sau đó là sự khôn ngoan và rất giỏi trong việc phân tích mọi thứ.

Bạn sẽ bộc lộ khiếu hài hước đáng kinh ngạc, óc phán đoán nhạy bén, khả năng quan sát và thấu hiểu cũng như tính chính trực. Điều này sẽ rất tốt cho những người làm nghề về ngoại giao. Tuy nhiên, ý chí của bạn lại không cao lắm trong Thời gian này. Có vẻ như bạn thích giao du và kết bạn tứ phương hơn là tập trung vào việc kết nối để mang đến lợi lộc trong công việc cho mình.

Trong buổi gặp gỡ, giao tiếp, Sư Tử gây được ấn tượng sâu sắc với đối tác nhờ sức hút và ngoại hình nổi trội của mình. Trong công việc, Sư Tử luôn thể hiện tài năng lãnh đạo, chỉ huy của mình một cách xuất sắc mà không ai có thể làm được.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Dự báo tài vận của bạn ảnh hưởng bởi sao Thủy quá cảnh sao Mộc. Sư Tử là một người khá trầm tính và nhẹ nhàng, quan hệ xã giao với người khác cũng khá ổn định cho nên tương đối thuận lợi

Tử vi dự báo Sư Tử nên hạn chế việc mua hàng trong thời điểm này. Việc tiêu tiền không suy nghĩ có thể dẫn đến những khó khăn riêng cho bạn. Hãy nhớ rằng luôn có những biến cố bất ngờ xảy ra, cho nên bạn cần phải hạn chế việc chi tiêu như thể mình luôn có tiền, nếu không đến lúc cần lại không có.

Vì thói quen hoang phí Sư Tử nhiều lần rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên những người thuộc cung này rất giỏi trong việc kiếm tiền, bạn nhanh chóng cải thiện được kinh tế của mình. Nếu ai túng thiếu, hãy tìm đến Sư Tử, bạn sẽ không từ chối bạn bè của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 21/3 - 27/3, ở góc quá cảnh này của sao thủy, Sư Tử đang đối mặt với sự mông lung trong chuyện tình cảm, với hàng loạt các mối quan hệ và bạn không biết xác định được tình cảm thật sự của mình là gì hay ai la người thật lòng và phù hợp với bạn.

Có khoảnh khắc bạn tràn đầy năng lượng và yêu đời, lại có những lúc bạn cảm thấy bị hụt hẫng và buồn bã vô cớ. Lời khuyên dành cho Sư Tử là không phải điều gì cũng có thể sáng tỏ trong một sớm một chiều. Có những thứ cần thời gian chứng minh và bồi đắp.

Sư Tử chung thủy, say đắm và bạn luôn muốn làm tất cả mọi thứ để giúp đỡ người mình yêu. Bạn thích được khen ngợi, tán dương, thích những món quà bất ngờ, giá trị. Hẹn hò trong tuần của hai người, Sư Tử hãy một nhà hàng sang trọng nhé.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc. Trong khi cung Sư tử có thể không khóc về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của họ, một bộ phim giọt nước mắt có thể giúp bạn loại bỏ cảm xúc và đưa tâm trí ra khỏi vấn đề của mình trong.

Bởi khi đang ở trong tâm trạng tồi tệ, Sư Tử biểu lộ tâm trạng tồi tệ bằng cách chộp lấy mọi người, mỉa mai và thậm chí dành thời gian solo, điều đó chỉ khiến Sư Tử cảm thấy tồi tệ hơn trong tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 21/3 - 27/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top