Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/6 - 26/6: Quyết tâm phấn đấu

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/6 - 26/6 một người sống rất tình cảmthật thàchân thành. Một khi đã yêubạn say đắmcuồng nhiệtyêu và hy sinh hết mình

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 20/6 - 26/6

Sao Thủy vuông góc Mặt trăng 20/6

Vào khoảng ngày 20 của tháng, sao Thủy trong cung Song Tử sẽ di chuyển vuông góc với Mặt Trăng ở Song Ngư. Điều đặc biệt là sao Thủy là hành tinh chủ quản của Song Tử, và nó đang ở cùng chỗ với Mặt trời, các đặc điểm của Song Tử sẽ tác động lên bạn rõ ràng hơn.

Giao tiếp sẽ là một trọng tâm lớn trong thời gian này. Với sự ảnh hưởng của Mặt Trăng trong cung Song Ngư, việc giao tiếp vốn dĩ rất dễ dàng, cởi mở tự dưng bị cảm xúc lấn át.

Bạn không gặp khó khăn trong việc thấu hiểu cảm xúc của người khác (đặc tính của Song Ngư), nhưng việc truyền đạt cảm xúc của bản thân lại là một thử thách.

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương 21/6

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương làm tăng thêm những cảm xúc mãnh liệt của bạn. Đây là một góc chiếu may mắn nhưng cũng có mặt tối của nó. Nó làm ảnh hưởng chính đến đời sống tình cảm của bạn mà còn đến các mối quan hệ thân thiết khác. Tình yêu của bạn sẽ trở nên sâu sắc và bạn luôn coi trọng các mối quan hệ.

Dự báo sẽ có thể xảy ra một số tranh cãi hoặc xô xát liên quan đến đam mê của bạn. Nhưng điều này sẽ mang lại lợi ích lâu dài. Bạn cần những cảm xúc bị đẩy đến đỉnh điểm đó, để mang lại nguồn cảm hứng và động lực phấn đấu.

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/6 - 26/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/6 - 26/6, nhắc nhở thay vì tập trung vào điều tiêu cực, Sư Tử thích hướng đến những khả năng tích cực hơn trong tương lai.

Sự nghiệp trong tuần Sư Tử khao khát được người khác tôn sùng, khen ngợi mỗi khi lập được chiến công nào đó. Chỉ cần một chút thành tựu Sư Tử đều khoe khoang như những đứa trẻ. Bạn thích những màu sắc sặc sỡ tượng trưng cho sự huy hoàng. Tuy nhiên, bạn hơi tinh thần thiếu trách nhiệm trong công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 20/6 - 26/6

Tài vận

Việc mà Sư Tử cần làm trong đoạn quá cảnh Mặt Trăng tương hợp với Sao Thủy chính là giữ chặt túi tiền, đừng ham cái lợi trước mắt mà vội vàng đưa ra những quyết định sai lầm.

Sư Tử không bao giờ hài lòng với những gì mình có, nên bạn luôn có quyết tâm phấn đấu, kiếm nhiều tiền hơn nữa. Sư Tử không thích ngồi rên rỉ liên tục về khó khăn tài chính mà bạn tìm cách để khắc phục những vấn đề đó.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/6 - 26/6, thì người có gia đình sẽ thuận lợi bên gia đình của mình. Bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc, cùng nấu ăn, cùng chia sẻ những điều trong công việc và cuộc sống sau một ngày.

Sư Tử tuyệt đối trung thành trong các mối quan hệ. Bạn coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân mình, một khi đã hứa thì chắn chắn sẽ thực hiện. Nếu gặp mâu thuẫn trong tình cảm, Sư Tử chẳng mảy may lo lắng bạn sẵn sàng đối diện để giải quyết chúng.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi gánh nặng tinh thần. Sư tử thích những sinh vật sống khác, và đôi khi, một con chó hoặc mèo có thể hiểu được bạn.
Cách mà chúng làm không con người hay liều thuốc nào có thể đem lại cho Sư Tử. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 20/6 - 26/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top