Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/5 - 8/5: Nhà lãnh đạo bẩm sinh

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/5 - 8/5 là nhà lãnh đạo táo bạo, không ngại thay đổi và dám nghĩ dám làm. Đây là những bộ óc cực kỳ sáng tạo và có động lực

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/5 - 8/5

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/5 - 8/5 là nhà lãnh đạo táo bạo, không ngại thay đổi và dám nghĩ dám làm. Đây là những bộ óc cực kỳ sáng tạo và có động lực khẳng định cái tôi bản thân mạnh mẽ. Họ rất nổi bật khi vượt qua giới hạn bản thân và tạo nên những kỳ tích mà người khác không dám thực hiện. Một số người có vị trí này cực kỳ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/5 - 8/5, Sao Diêm Vương là hành tinh của sự biến đổi, cái chết và sự tái sinh cũng như quyền lực và sự kiểm soát và được cai trị bởi dấu hiệu mãnh liệt sâu sắc của Hổ Cáp và Cung thứ 8 của Tình dục, Tiền bạc, Quyền lực và tiền bạc của người khác. Nên mặt công việc Sư Tử sẽ cần có sự thay đổi lớn để đi tới thành công.

Sư Tử khao khát được sự ủng hộ và yêu quý của đồng nghiệp, bạn bè và coi đó là động lực để tiếp chinh phục những thử thách trên chặng đường sự nghiệp. Nếu quá phô trương bạn sẽ gặp họa tiểu nhân gây rối trong công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Sao Diêm Vương là hành tinh của sự biến đổi, và lực lượng thiên thể nhỏ bé nhưng hùng mạnh này có sức mạnh để xúc tác những thay đổi mạnh mẽ và sâu xa bên trong chúng ta và thế giới nói chung. Có nghĩa Sư Tử sẽ có cơ hội được đầu tư bởi có quý nhân phù trợ, đưa đẩy.

Sư Tử thích sống một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, xa hoa, sung sướng. Bạn ghét sự tầm thường và những thứ giả dối. Bạn thường chi tiêu khá nhiều tiền cho người thân và bạn bè. Nếu không tỉnh táo Sư Tử sẽ thiệt hại khá nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/5 - 8/5, trong thời gian sao Diêm Vương ngược dòng, chúng ta có cơ hội lặn xuống dưới bề mặt và bắt đầu kiểm tra tâm lý của mình ở mức độ sâu hơn. Nên Sư Tử có thể chậm lại một chút để lắng nghe trái tim mình. Nên Sư Tử có thể chậm lại một chút để lắng nghe trái tim mình. Bạn cần suy nghĩ thận trọng hơn nếu bạn muốn nhận lời ai đó, hoặc chuyển đổi mối quan hệ của mình sang giai đoạn nghiêm túc hơn.

Sư Tử dùng sức mạnh bản năng của mình để bảo vệ bạn bè, người thân đặc biệt là những người trong gia đình. Bạn sẽ không cho phép bất kì ai xúc phảm hay động chạm tới quyền lợi của gia đình. Nếu có ai cố tình làm điều đó, Sư Tử sẽ gồng mình một cách dữ dằn để khiến cho kẻ thù phải sợ hãi bỏ chạy.

Sức khỏe

Cung Sư tử yêu thích bầu không khí sang chảng của một lớp đạp xe thời thượng hoặc lớp bale. Bạn cũng cảm nhận được phần thưởng tốt nhất cho sức khỏe của mình chính là luyện tập thể thao chăm chỉ.

Việc bạn cần làm trong tuần này là duy trì động lực luyện tập, thúc đẩy tinh thần cạnh tranh thể thao. Giúp Sư Tử tránh né nỗi cô đơn khi một mình, để sức khỏe không bị đe dọa xấu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 2/5 - 8/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top