Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/4 - 25/4: Muốn được lắng nghe

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/4 - 25/4 ít khi thấy bạn buồn rầulo âu. Tuy nhiênbạn cũng có những nhược điểm đó là thích được người ấy nịnh nọtkhông thích bị chê baichỉ trích.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/4 - 25/4

Hiện tượng chiêm tinh tuần 19/4 - 25/4 có khá nhiều chuyển biến khó khăn. Lúc này Sao  Kim và sao Thiên Vương đều quy tụ tại Kim Ngưu góc 10°. Còn sao Hỏa thì đi vào nhà của “ái nữ” Cự Giải. Đoạn thiên văn này ngụ ý về sự thay đổi trong công việc, gia đình  và nhà cửa. Có thể 12 chòm sao sẽ phải chuyển nhà, sửa lại chỗ ở. 

với góc 0 độ của Sao Hỏa Cự Giải đại diện cho nguyên tắc điển hình của người mẹ, có thể sẽ có một vài việc xảy ra với mẹ của chúng ta. 12 chòm sao nên quan tâm đến mẹ mình hơn, đề phòng bệnh tật xảy ra.

Khi sao Hỏa sôi động đi kết hợp đầy nhạy cảm, chúng ta cần chú ý nhiều hơn trong giai đoạn này, đặc biệt là khía cạnh tình cảm. Vì dù là sao Hỏa hay Cự Giải thì cả hai đối tượng cũng không dễ kiểm soát được cảm xúc của mình.

Vì vậy đây là điều chúng ta cần đặc biệt lưu ý trong khoảng thời gian này, không được nói những lời bốc đồng hoặc làm những việc thiếu suy nghĩ. Bạo lực tinh thần và thể xác là điều không thể chấp nhận được. Sẽ có nhiều hoạt động diễn ra trong môi trường chung.

Tử vi tuần 19/4 - 25/4 dự báo một điều đáng mừng cho bạn là năng lượng sẽ luôn tràn đầy, vì vậy bạn có thể tập thể thao nhiều hơn để làm tiêu hao bớt và cải thiện sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/4 - 25/4, trong công việc, Sư Tử chăm chỉ và có trách nhiệm nhưng thiếu tính chủ động. Nếu đã rất nỗ lực mà không được ghi nhận đúng mực, bạn có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Sư Tử tử tế và ấm áp với đồng nghiệp, ngược lại cũng kỳ vọng họ đối tốt với mình. Lòng tin đôi khi ngây thơ có thể biến bạn thành mục tiêu lợi dụng hàng đầu, để rồi khi vỡ lẽ bạn sẽ đau lòng đến mức không thể che giấu được.
Trong công việc Sư Tử ham muốn sở hữu hay có một vị trí nào đó, bạn sẽ tự mình tạo ra động lực để thúc đẩy bản thân để giành về cho mình. Phong cách làm việc phóng khoáng, không thể hiện tâm lí nghi ngờ, run sợ càng không bao giờ sử dụng thủ đoạn bỉ ổi để có được hào quang sự nghiệp.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/4 - 25/4

Tài vận

Nếu không có động lực mạnh mẽ Sư Tử sẽ chẳng có hành động kiếm tiền nào rõ ràng. Khi Sao Hỏa dừng chân tại Cự Giải thì hành động chi tiêu của Sư Tử hay bị điều khiển bởi trái tim. Thậm chí bạn còn trở nên khá nhạy cảm khi gặp những đả kích về tinh thần. Và để chứng minh mình mạnh mẽ, giàu có Sư Tử thường sẽ tiêu xài bạt mạng. Báo hiệu sự bất ổn trong vấn đề tài chính hôm nay.
Sư Tử là người nghiêm túc và làm hết mình về tài chính. Khi đã làm gì, Sư Tử sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt. Một điều ở Sư Tử mà ít ai có thể làm được, đó là bạn làm chủ được tiền tài của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/4 - 25/4, là người biết quan tâm và yêu thương người ấy hết mực. Sư Tử trở thành một bà gà mẹ chu đáo và tận tụy hơn bất cứ ai khi Sao Hỏa Cự Giải đi qua. Sự thận trọng của Sao Hỏa khiến những Sư Tử còn độc thân sẽ còn ế dài. Bởi bạn không chịu mở lòng và cũng không đồng ý tiếp xúc gặp gỡ ai. Trong đầu Sư Tử lúc này chỉ tràn ngập người thân và họ hàng mà thôi.
Leo có vẻ ngoài rất hấp dẫn, lôi cuốn, luôn thu hút sự chú ý của đối phương. Bạn thích người hào hoa, phong nhã, nhiều tham vọng và đầy quyết đoán. Sư Tử là người luôn muốn làm tất cả mọi thứ để giúp đỡ người mình yêu.

Sức khỏe

Tuần này Sư Tử nên nhớ rằng dù bất cứ chuyện gì xảy ra bạn cũng nên giữ sự bình tĩnh, ôn hòa. Khi có vấn đề khúc mắc Sư Tử cần giải quyết nó trong hòa bình. Hơn nữa bạn nên tránh tham gia vào những tính huống mà bạn cảm thấy không vui vẻ lắm.
Hãy là một Sư Tử biết từ chối một số lời mời tiệc tùng, nhậu nhẹt hay gặp mặt một sỗ người các bạn không thiện cảm ... có mối nguy hại xấu cho mặt sức khỏe của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 19/4 - 25/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top