Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/7 - 24/7: Tạo niềm vui trong cuộc sống

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/7 - 24/7 vì thói quen hoang phí bạn nhiều lần rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên người thuộc cung này rất giỏi trong việc kiếm tiền.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 18/7 - 24/7

Mặt trời đối góc sao Diêm Vương 19/7

Theo chiêm tinh tháng 7 thì Mặt trời đối góc sao Diêm Vương khiến cho tâm trí của bạn xảy ra một cuộc đấu tranh dữ dội. Bạn muốn thể hiện bản thân mình ra thật hoàn hảo, vì thế mà vô tình tự gò bó bản thân mình đến nghẹt thở. Thậm chí, một số người còn cố gắng theo những cách tiêu cực khác.

Hãy cố gắng chấp nhận sự không hoàn hảo của bản thân, và bạn có thể thay đổi một cách từ từ. Đừng cố gắng thử những biện pháp làm hủy hoại bản thân bạn nữa. Hãy tìm ra những hướng đi tích cực hơn, giúp bản thân thay đổi theo cách tốt hơn.

Sao Thủy tam hợp sao Mộc 23/7

Sao Thủy tam hợp sao Mộc quá cảnh mang đến sự lạc quan và nhiều tin vui. Với bản năng tốt, định hướng tương lai rõ ràng và suy nghĩ tích cực, đây cũng là thời điểm lý tưởng để dọn dẹp và sắp xếp lại mọi thứ.

Các giao dịch kinh doanh sẽ diễn ra tốt đẹp và đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu đàm phán và ký kết hợp đồng.

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/7 - 24/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/7 - 24/7, dù được yêu mến hay bị ghét bỏ, bạn có thể mong đợi có ảnh hưởng đến những người xung quanh và để lại dấu ấn của mình. Khả năng luôn đi trước một bước khiến bạn trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả.

Trong buổi gặp gỡ, giao tiếp, Sư Tử gây được ấn tượng sâu sắc với đối tác nhờ sức hút và ngoại hình nổi trội của mình. Trong công việc, Sư Tử luôn thể hiện tài năng lãnh đạo, chỉ huy của mình một cách xuất sắc mà không ai có thể làm được.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/7 - 24/7

Tài vận

Sức mạnh và niềm đam mê của đối phương có thể gây khó chịu và làm bạn nản lòng. Vì họ đẩy bạn theo hướng mà bạn có thể không nghĩ là tốt nhất cho mình. Nên chuyện tình cảm lúc này khá lao đao.

Sư Tử không bao giờ phải suy nghĩ đến việc chi tiêu. Bạn rất thoải mái, đôi khi quá hoang phí. Chỉ cần là những thứ bạn thích, dù là xa xỉ hay đắt tiền, bạn cũng sẽ mua bằng được. Nếu không sửa đổi tính này vận tài lộc của bạn sẽ xuống dốc nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/7 - 24/7, hành tinh đối đỉnh với Mặt trời là nơi Mặt trời và hành tinh này thẳng hàng trong biểu đồ, đây có thể là thời điểm cực kỳ mạnh mẽ và ảnh hưởng rất tích cực đến sự nghiệp của bạn. Sư Tử cần tận dụng cơ hội này để thúc đẩy vận trình công việc của mình.

Để chinh phục được Sư Tử, người kia cần chăm chú lắng nghe những chiến công mà Sư Tử đang khoe không ngớt. Với chuyện tình yêu, những Leo rất khắt khe nhưng cũng lãng mạn không kém gì những bộ phim tình cảm.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe tinh thần rất quan trọng đối với Sư Tử trong tuần này. Bạn sống năng động, hòa đồng vì vậy bạn thích những nơi đông người, không khí vui vẻ, nhộn nhịp.

Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm Sư Tử cảm thấy rất nhàm chán. Bạn không thích phải đi một mình, thậm trí vào WC cũng rủ người khác đi cùng. Nếu những yêu cầu này được thỏa mãn Sư Tử sẽ thư thái hơn rất nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 18/7 - 24/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top