Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/4 - 24/4: Xung đột tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/4 - 24/4 có xung đột tình cảm trong khoảng thời gian từ ngày 19 trở đi. Đặc biệt là với những Sư Tử đã kết hôn.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/4 - 24/4

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/4 - 24/4 có xung đột tình cảm trong khoảng thời gian từ ngày 19 trở đi. Đặc biệt là với những Sư Tử đã kết hôn. Bạn tranh chấp với người yêu nhiều hơn về những vấn đề vặt vãnh. Bạn khó bao dung lẫn nhau và bạn quá ích kỷ.

Thái độ cũng sẽ khiến đối phương khả nghi. Về việc xử lý chuyện tiền bạc, hai người nên thương lượng nhiều, dù sao người cung Sư Tử cũng quá tự cao tự đại, khó lắng nghe tâm sự của người yêu nên sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bạn.

Vận trình học tập gần đây của Sư Tử không được lý tưởng, bạn khó nghe theo lời khuyên của người lớn tuổi, điều này cũng khiến điểm số của bạn tụt dốc không phanh và nảy sinh nhiều rắc rối.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/4 - 24/4, không có kỹ năng tổ chức công việc và dễ gặp sai lầm về tiểu tiết. Sư Tử không có trách nhiệm với bất cứ điều gì. Bạn chỉ quan tâm muốn chia sẻ kiến ​​thức hoặc kỹ năng chứ không phải để bắt tay vào làm việc.
Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, Sư Tử là một người vui vẻ, cởi mở, hòa đồng và tài giỏi. Mọi người đặt nhiều niềm tin ở bạn. Tính cách thật thà, trung thực sẽ giúp Sư Tử ghi điểm cao trong công việc và nghề nghiệp chuyên môn.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Bạn khá kiên trì nên việc tiết kiệm vào thời gian này không hề khó. Bạn cũng chăm chỉ nên túi tiền luôn được đảm bảo. Điều duy nhất là góc vuông tiêu cực sẽ hạn chế năng lực và cơ hội giàu có của bạn.
Sư Tử rất giỏi trong việc kiếm tiền vì vậy bạn chi tiêu cũng rất thoải mái. Với tính cách thoải mái, bạn sẵn sàng chi khoản tiền lớn mời bạn bè, đồng nghiệp của mình đi ăn. Đối với Sư Tử, tiền bạc hết rồi sẽ lại kiếm được, chỉ có tình cảm nếu mất rồi sẽ không thể tìm lại được.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 18/4 - 24/4, gặp nhiều khó khăn. Người đang yêu xuất hiện mâu thuẫn và sự bất đồng trong cách sống. Người độc thân dù muốn đẩy xa mối quan hệ nhưng bản thân lại không đủ dũng khí.
Sư Tử dùng sức mạnh bản năng của mình để bảo vệ bạn bè, người thân đặc biệt là những người trong gia đình. Bạn sẽ không cho phép bất kì ai xúc phảm hay động chạm tới quyền lợi của gia đình. Nếu có ai cố tình làm điều đó, Sư Tử sẽ gồng mình một cách dữ dằn để khiến cho kẻ thù phải sợ hãi bỏ chạy.

Sức khỏe

Sức khỏe tâm lý đặc biệt quan trọng với Sư Tử. Bạn hầu như không có khái niệm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội. Xuất phát từ tính cách có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông.
Hãy cứ làm những việc khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái. Đó sẽ cách để sức khỏe Sư Tử luôn đi theo đường thẳng tiến.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 18/4 - 24/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top