Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 17/5 - 23/5: Phóng khoáng

Tử vi cung Sư Tử tuần 17/5 - 23/5 thích sống một cuộc sống tiện nghiđầy đủxa hoasung sướngbạn ghét sự tầm thường và những thứ giả dối. Nên vận tài chính của bạn sẽ gặp bấp bênh.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 17/5 - 23/5

Hiện tượng chiêm tinh tuần 17/5 - 23/5 là đoạn chiêm tinh tràn đầy năng lượng của bầu trời. Với đoạn đầu tuần Mặt Trời đồng vị với Sao Mộc. Đến giữa tuần thì Mặt Trời bắt đầu tiến vào cung Song Tử và Trăng mới khởi đầu hành trình tại Song Song. Với sự ngược dòng của các vì sao vào tuần trước, nhiều người có thể phải đối mặt với thử thách mới. 

Cuộc sống của chúng ta có nhiều điều mới mẻ nhưng sau đoạn chiêm tinh này vận thế của chúng ta sẽ ổn định hơn và không bị quá bất ngờ. Các chòm sao sẽ cảm thấy nguồn năng lượng học hỏi tràn đầy trong lá phổi mình. Chăm chỉ học hành sẽ giúp cải thiện vận trình của mình. Từ thứ 4, [mặt trời đi vào cung Song Tử sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê học tập của nhiều chòm sao. Các bạn sẽ bắt đầu khao khát được tái sinh và được thử sức mình ở lĩnh vực mới mẻ nhất. 

Thứ hai, [Trăng non Song Tử] vào ngày 23 tháng 5 sẽ mở ra một chiều hướng mới cho [tâm trí, tư duy, khả năng học tập, học vấn cao hơn, du lịch] của chúng ta trong mùa hè này. Bạn có muốn tìm hiểu điều gì mới không? Hoặc để cho chế độ tư duy phát triển, hoặc có một kỳ thi quan trọng để mong ước? bạn muốn đi du lịch ở đâu? Bạn có thể nắm bắt điều ước trăng non song sinh này.

Vì mặt trăng non này xuất hiện ở cung Song Tử, nên chòm sao thay đổi dấu hiệu gió đại diện cho sự truyền đạt ý tưởng và trao đổi lẫn nhau, vì vậy nó đặc biệt thích hợp để chúng ta thực hiện những điều ước về [học tập, giao tiếp, du lịch, anh em và đôi chân, kỳ thi, nghiên cứu sâu hơn] và các khía cạnh liên quan khác.

Ngoài ra, lần trăng non này cũng rất thích hợp để mong muốn cải thiện mối quan hệ với [anh chị em, kẻ thù, đàn em].

Về sức khỏe, nếu gần đây bạn hoặc gia đình có bệnh liên quan đến [phế quản, đường hô hấp trên, phổi, trên phổi, xương đòn, bàn tay, cánh tay, vai, hệ thần kinh] thì có thể nhanh chóng làm lời chúc sức khỏe. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 17/5 - 23/5, mặt công việc có trí thông minh và trí nhớ tốt. Tuy nhiên Sư Tử là người khá chậm và không được linh hoạt về mặt công việc chung. Trừ khi Sư Tử được hướng dẫn cụ thể bởi mọi người khác bằng không mọi việc trong tay bạn rất trì trệ. Người có Mặt Trời Song Tử không phải là người sáng tạo nhưng kiến ​​thức của bạn rất phong phú và đúng đắn.
Những người cung này sinh ra đã có đặc tính, ý chí hướng tới sự vinh quang, uy quyền, địa vị và muốn được mọi người cúi đầu phục tùng mình. Nếu quá trưởng giả vận sự nghiệp của Sư Tử sẽ gặp trở ngại trong quan hệ đồng nghiệp.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 17/5 - 23/5

Tài vận

Tài chính cần người đồng hành. Bởi sự ảnh hưởng từ Mặt Trời Song Tử có thể thấy từ biểu tượng “cặp song sinh” khiến Sư Tử thực sự cần một đối tác. Nhưng Sư Tử có thể không chịu trách nhiệm nếu xuất hiện sai sót.
Bạn bị coi là hay thay đổi, thậm chí là hời hợt, nhưng trong suy nghĩ của bạn, thay đổi suy nghĩ không phải là điều quá nguy hại đến túi tiền của mình.
Xử Nữ là biểu tượng cho đất, được sao Thủy chiếu mệnh, Xử Nữ là người chi tiêu có kế hoạch, kỉ luật, tỉ mỉ và khắt khe. Bạn sẽ không lãng phí bất kì thứ gì đặc biệt là tiền của, dù bạn sống trong điều kiện dư dả.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 17/5 - 23/5, tình cảm dễ thay đổi. Vì Mặt Trời là trái tim, một phần tâm hồn của Sư Tử, cho nên Sư Tử luôn mở rộng trái tim chấp nhận những điều khác lạ. Và Mặt Trời Song Tử chưa nổi loạn, Sư Tử chỉ muốn giữ sự tự do và tự chủ cho cá nhân mình.
Bạn có nhiều phong cách hẹn hò rất hấp dẫn, từ đạp xe, đi mô tô, lái xe đến trượt băng, ... nhưng Sư Tử cũng dễ cảm thấy nhàm chán, khi nghĩ đến việc tốn thời gian và công sức như vậy. Bạn lập tức gạt bỏ suy nghĩ hoặc chuyển hướng đi.
Sư Tử yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Bạn không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì mình cảm nhận được. Bạn khá thật thà trong cảm xúc. Sư Tử có xu hướng chọn cho mình người hẹn hò có cùng sở thích, thông minh và hài hước.

Sức khỏe

Sư Tử có tâm lý khá phức tạp, bạn thích bản thân mình là tuyệt vời nhất trong mắt mọi người. Sư Tử bỏ qua tất cả những quan điểm thuần phong mỹ tục, bạn phá cách và mặc những gì mình thích.
Bởi mục đích của Sư Tử là nhận được sự tán thưởng, khen ngợi của mọi người. Hãy cứ làm những gì khiến mình vui vẻ thì sức khỏe của Sư Tử sẽ rất tốt.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 17/5 - 23/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top