Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 16/8 - 22/8: Có sức mạnh

Tử vi cung Sư Tử tuần 16/8 - 22/8 chỉ cần một chút thành tựu Sư Tử đều khoe khoang như những đứa trẻ. Tuy nhiênbạn hơi tinh thần thiếu trách nhiệm trong công việc.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 16/8 - 22/8

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 16/8 - 22/8

Chiêm tinh tuần từ 16/8-22/8 chủ yếu là sao Thiên Vương ngược dòng cho đến tháng 1 năm sau. Sao Thiên Vương di chuyển chậm, nên có xu hướng ảnh hưởng đến môi trường xã hội dễ dàng hơn. Nhìn chung, môi trường tài chính và đầu tư có thể được điều chỉnh. Sẽ xuất hiện các quy định mới khiến thói quen tiêu dùng của chúng ta được điều chỉnh. 

Đầu tuần, Sao Kim đi vào Thiên Bình sẽ hướng mọi người chú ý đến những phần đẹp đẽ và tích cực của cuộc sống. Về mặt tình cảm là lúc chúng ta hy vọng sẽ được đối xử nhẹ nhàng và hòa thuận với nhau hơn. 

Và vào ngày 22 tháng 8, trăng tròn ở Bảo Bình sẽ mở ra. Trăng tròn lần này xảy ra ở điểm giao nhau của các chòm sao, báo trước sự bất ổn và thay đổi xảy ra. Trong môi trường chung, đội ngũ của công ty có thể được tổ chức lại, sự hợp tác và thay thế giữa các bộ phận và các quy tắc và quy định mới có thể ra đời. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 16/8 - 22/8, có xu hướng che giấu những điều kỳ quặc của mình. Sư Tử có nỗi sợ hãi sâu sắc về sự khác biệt giới tính, con người. Tất cả những phẩm chất làm cho bạn trở nên độc đáo đều ẩn ở đâu đó. Bạn có thể dễ dàng chấp nhận "sự thật" mà đám đông nói, và sống cuộc sống của bạn như thể đây là "sự thật" thực sự. Nhưng trong sâu thẳm, bạn sẽ cảm thấy mình như một thây ma. Hãy cố gắng vượt qua đoạn nghịch này này nhé.
Công việc, Sư Tử thể hiện sự tự tin và sáng tạo, khao khát được làm việc độc lập, tự mình gây dựng lên sự nghiệp. Bạn lắng nghe lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi bạn quyết định một điều gì đó. Nên sự nghiệp có nhiều quý nhân che chở.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 16/8 - 22/8

Tài vận

trước khi bạn bắt đầu lo lắng về tin nhắn từ người yêu cũ hoặc các vấn đề liên lạc, thì sự ngược dòng của sao Thiên Vương không giống như sự ngược dòng của các vì sao khác. Trên thực tế, thay vì trải qua sự khó chịu và bực bội, sự ngược dòng này có sức mạnh thay đổi vận tình cảm của bạn trở nên tốt đẹp hơn.
Những người thuộc cung Sư Tử có tính sở hữu cao dù là đồ vật hay con người. Những gì bạn muốn thì phải là của bạn mới thôi. Sư Tử thể hiện sự quản lí tiền nong quá khắt khe, đôi khi sự quản lí ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất gò bó, bực bội.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 16/8 - 22/8, trong mặt tình cảm bạn phải học rằng tự do không phải là "đạt được" mà là "được cho". Chọn một trong số năm mươi loại kem đánh răng không có nhiều ý nghĩa đối với bạn. Bạn phải hiểu rằng tự do là một trạng thái bên trong, không phụ thuộc vào ngoại cảnh. Trung thành với chính mình là tự do lớn nhất.
Sư Tử yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Bạn không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì mình cảm nhận được. Bạn muốn mối quan hệ phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Sư Tử không muốn bị gò bó nhưng lại rất thích quản lí người mình yêu.

Sức khỏe

Tuần này sức khỏe tâm lý đặc biệt quan trọng với Sư Tử. Bạn hầu như không có khái niệm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội.
Xuất phát từ tính cách có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông. Hãy cứ làm những việc khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái. Đó sẽ cách để sức khỏe Sư Tử luôn đi theo đường thẳng tiến.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 16/8 - 22/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top