Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 15/3 - 21/3: Tuyệt đối trung thành

Tử vi cung Sư Tử tuần 15/3 - 21/3 là người chi tiêu có kế hoạchkỉ luậttỉ mỉ và khắt khe. Bạn sẽ không lãng phí bất kì thứ gì đặc biệt là tiền củadù bạn dư dả.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 15/3 - 21/3

Chiêm tinh tuần 15/3 - 21/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng non sẽ xuất hiện ở Song Ngư vào ngày 13 tháng 2. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo trong suốt tuần này.

Khi một vầng trăng mới nhú tại điểm kết thúc của vòng tròn hoàng đạo - cung Song Ngư, điều này nhắc nhở chúng ta rằng hãy tiếp tục nhìn về phía trước. Với những gánh nặng hay bóng ma trong quá khứ, bạn đều phải dứt bỏ và nói lời vĩnh biệt với chúng. Đừng chần chừ, hãy khởi đầu năm mới theo cách của bạn.

Ngoài ra Sao Thủy sẽ tiến vào Song Ngư vào ngày 16 cũng sẽ mang lại một giai đoạn có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhận được những đề xuất hoặc lời mời hợp tác đầy béo bở, nhưng đừng chỉ nhìn vào mã ngoài của nó nhé. Đây Dịp này bạn chỉ cần dựa vào lời nói và trí tuệ để làm việc, nhưng nếu không chú ý, bạn có thể rơi vào bẫy của người khác do nhẹ dạ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 15/3 - 21/3, sự nghiệp được hỗ trợ. Mặt Trăng Song Ngư dường như thấu hiểu về mọi sắc thái hành vi và bản chất con người. Công việc của Sư Tử sẽ được giúp ích nhiều nhờ khả năng thấu hiểu mọi người. Cách bạn làm việc cũng thấu tình đạt lý và ấm áp hơn mọi người. Nhờ vậy mà vận sự nghiệp của Sư Tử sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ.
Công việc, Sư Tử thể hiện sự tự tin và sáng tạo, khao khát được làm việc độc lập, tự mình gây dựng lên sự nghiệp. Bạn lắng nghe lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi bạn quyết định một điều gì đó. Nên sự nghiệp có nhiều quý nhân che chở.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 15/3 - 21/3

Tài vận

Cảm xúc sẽ khống chế chi tiêu của bạn. Đôi khi Sư Tử cảm thấy vui hay buồn không thể giải thích được, giống như bọt xà phòng trào lên từ đáy lòng nhưng nhanh chóng tàn lụi.
Đây cũng là một phản ứng cảm xúc do mặt trăng gây ra. Nó khiến Sư Tử hồ đồ và manh động trong mặt chi tiêu tài chính. Bạn khó mà kiềm chế cảm xúc trước một món đồ đẹp hay một quán ăn ngon.
Bạn sẽ không lãng phí bất kì thứ gì đặc biệt là tiền của, dù bạn sống trong điều kiện dư dả. Những người này luôn giữ căn nhà của bạn thật sạch sẽ, ngăn nắp và trang trí cho nó bằng những phụ kiện lung linh, màu sắc sặc sỡ. Cách này cũng khiến Xử Nữ tiêu tốn một khoản không nhỏ.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 15/3 - 21/3, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Song Ngư. Sư Tử trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống. Nhất là khi Sư Tử phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích. Bạn cần sự trân trọng với phẩm chất của mình chứ không phải là sự lợi dụng hay những phán xét sai lầm về lối sống của mình.
Sư Tử có ưu điểm và nhược điểm nhất định trong tính cách con người mình. Ưu điểm của bạn là rất tốt bụng, phóng khoáng. Nếu người thân, nửa kia, crush gặp phải chuyện gì đó khó khăn, khi tìm đến bạn sẽ giúp đỡ đối phương một cách chân thành và nhiệt tình nhất.

Sức khỏe

Sư Tử nên tạo thói quen đi ngủ sớm, dậy sớm, có như thế sức đề kháng của bạn mới được cải thiện. Bạn mới khỏe mạnh, giàu có và khôn ngoan. Sư Tử nên học cách giao bớt việc cho người khác thay vì ôm hết việc vào mình.
Cảm giác không an tâm, tin tưởng bất kì ai sẽ khiến bạn gặp nhiều áp lực. Nếu thói quen hàng ngày của bạn trở nên quá đơn điệu và gây tổn hại cho tinh thần của bạn, việc thay đổi môi trường hoặc hoàn cảnh xung quanh là điều cần thiết để F5 tâm trí cho bạn. Hãy linh hoạt hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 15/3 - 21/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top