Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/2 - 20/2: Sự bủng nổ

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/2 - 20/2 ám chỉ sự bùng nổ hơn trong tính cách, sôi nối hòa đồng hơn, kiêu ngạo, độc đoán hơn, thu hút bởi quyền lực và địa vị.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/2 - 20/2

▪️19:14 ngày 14/2, Mặt Trăng khởi động tại Sư Tử 

▪️12:21 ngày 17/2 Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa 

Đây là một khía cạnh thuận lợi kéo dài trong khoảng hai ngày. Niềm vui và sự đau khổ đều có thể phát huy tác dụng như nhau. Cơn nghiện khoái cảm đã thực sự được đánh thức trong chúng ta; câu hỏi là nó ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào. Có lẽ còn lỏng lẻo về đạo đức ở một số người và mối quan tâm về tình yêu và hôn nhân ở những người khác. 

▪️2:12 PM ngày 19/2 Mặt Trăng lục hợp Sao Hỏa 

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

Có thể thấy đây là một tuần khá nhiều hiện. Tượng chiêm tinh đặc biệt, với các góc lục hợp và đối đỉnh liên hoàn của Mặt Trăng với Sao Thiên Vương, Sao Diêm Vương và Sao Thủy từ đầu tuần. Cho tới các góc đối đỉnh của các hành tinh rời rạc vào giữa tuần; như Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa, Mặt Trăng đối đỉnh Sao Mộc. Có lẽ tất cả chúng ta đều cần phải thận trọng. 

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/2 - 20/2

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/2 - 20/2 ám chỉ sự bùng nổ hơn trong tính cách, sôi nối hòa đồng hơn, kiêu ngạo, độc đoán hơn, thu hút bởi quyền lực và địa vị. Ngọn lửa nhiệt huyết và tham vọng bùng cháy mãnh liệt trong bạn.

Bẩm sinh có khả năng lãnh đạo, luôn muốn mình là trung tâm của mọi chú ý, bạn khá ngang ngược, kiêu ngạo cho mình là đúng, sẵn sàng bỏ qua những lời khuyên của người khác và lập tức nổi cáu. Bạn sẵn sàng hào phóng chia sẻ niềm vui của mọi người. Bạn thích làm việc độc lập – độc lập trong suy nghĩ. Bạn dễ bị khiển trách trong công việc vì sự thiếu cẩn thận trong cách làm việc.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/2 - 20/2, Sư Tử nên rõ ràng trong công việc và tình cảm, đôi khi bạn đang để cảm xúc lấn át lý trí, điều này khiến cho các quyết định của chúng ta trở nên khó khăn và không còn quyết đoán.
Công việc, Sư Tử thể hiện sự tự tin và sáng tạo, khao khát được làm việc độc lập, tự mình gây dựng lên sự nghiệp. Bạn lắng nghe lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi bạn quyết định một điều gì đó. Nên sự nghiệp có nhiều quý nhân che chở.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Sư Tử cần lên kế hoạch kỹ lưỡng và chọn lọc trong việc mua hàng có thể giúp bạn cẩn thận trước khi chi tiêu. Tuy nhiên, sự cống hiến của bạn và động lực kiếm sống tốt sẽ giúp bạn tích lũy được sự giàu có và địa vị như mong muốn.
Vận tài lộc của Sư Tử sẽ tiến triển tương đối chậm chạp. Bởi bạn tính toán, cân nhắc khá kỹ càng trong chi tiêu. Ưu điểm của tính cách này là dù chậm về các khoản thu nhưng chi lại rất vững vàng.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 14/2 - 20/2, Tử vi dự báo thời gian này sẽ luôn giúp đỡ người khác, sự phóng khoáng của Sư Tử sẽ giúp họ xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt hơn, thuận lợi cho cả về sau.
Sư Tử luôn khao khát một đoạn tình yêu đẹp đẽ, một nửa kia hoàn hảo đầy yêu thương. Bạn quá dễ dàng cảm động trước một hành động quá khích của ai đó. Sức đề kháng với lãng mạn vô cùng yếu đuối. Ánh nến ấm áp, âm nhạc mỹ mãn … sẽ tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của bạn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc. Trong khi cung Sư tử có thể không khóc về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của họ, một bộ phim giọt nước mắt có thể giúp bạn loại bỏ cảm xúc và đưa tâm trí ra khỏi vấn đề của mình trong.
Bởi khi đang ở trong tâm trạng tồi tệ, Sư Tử biểu lộ tâm trạng tồi tệ bằng cách chộp lấy mọi người, mỉa mai và thậm chí dành thời gian solo, điều đó chỉ khiến Sư Tử cảm thấy tồi tệ hơn trong tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 14/2 - 20/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top