Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/12 - 19/12: Thích được phụ thuộc

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/12 - 19/12 vận tài lộc của Sư Tử sẽ tiến triển tương đối chậm chạp. Bởi bạn tính toáncân nhắc khá kỹ càng trong chi tiêu.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/12 - 19/12

Chiêm tinh tuần 13/12 - 19/12 có rất nhiều góc chiếu đặc biệt. Đầu tuần vào thời gian đầu tiên của ngày 17/12 Mặt Trời nằm vào góc 35 độ với Sao Diêm Vương khiến chúng ta có sự hấp dẫn vô cùng lớn. Đây chỉ là một trong những thế lực tiềm ẩn mạnh mẽ có thể đưa bạn đến những thành tựu to lớn hơn.

Và đến trưa cùng ngày Mặt Trời cũng đi vào góc lục hợp với Sao Kim tạo cơ hội cho tình yêu và tiền bạc nở rộ. Vì chúng ta sẽ thể hiện tình yêu và tình cảm một cách tràn đầy năng lượng và vô cùng bất ngờ. Chúng ta cũng sẽ có nhiều sự ủng hộ từ những người khác vì thái độ tích cực và bản tính yêu đời của mình.

Đặc biệt đến cuối tuần kỳ Trăng lạnh cuối cùng trong năm 2021 sẽ xuất hiện sáng nhất trên bầu trời đêm. Nó đánh dấu một mùa đông đã đến và kết thúc một năm 2021 dài với nhiều sóng gió. 

Chúng ta hãy cùng đón chờ tuần mới đầy sôi động này nhé!

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/12 - 19/12, khoảng thời gian này bạn muốn ở một mình và làm những điều bạn muốn. Điều này có thể sẽ khiến cho đối phương thất vọng. Hãy tận tình giải thích cho người ấy hiểu, đôi khi hai người xa nhau một chút cũng là điều cần thiết. Sự xa cách chính là tác nhân “thử lửa” cho tình yêu và giúp đôi lứa nhận ra sự quan trọng của mỗi khoảnh khắc được gần kề.


Tính cách thật thà, trung thực sẽ giúp Sư Tử ghi điểm cao trong công việc. Điều mọi người thích ở bạn đó là sự nhiệt tình, lòng tốt bụng giúp đỡ mọi người và sự say mê đối với công việc. Dù đôi lúc bạn hơi phô trương, kiêu ngạo nhưng mọi người cũng không hề cảm thấy khó chịu.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 13/12 - 19/12

Tài vận

Ám ảnh về “ý nghĩa lớn” ảnh hưởng sâu sắc đến mục tiêu tài chính của bạn. Bởi khi Mặt Trăng Song Tử ảnh hưởng thì mỗi thứ Sư Tử làm, đều cần tìm thấy trong đó một ý nghĩa lớn lao nào đó để có động lực theo đuổi. Sư Tử hiếm khi nào chấp nhận làm điều gì đó chỉ vì tiền hay vì danh vọng.
Xử Nữ là biểu tượng cho đất, được sao Thủy chiếu mệnh, Xử Nữ là người chi tiêu có kế hoạch, kỉ luật, tỉ mỉ và khắt khe. Bạn sẽ không lãng phí bất kì thứ gì đặc biệt là tiền của, dù bạn sống trong điều kiện dư dả.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 13/12 - 19/12, Trong sâu thẳm, Sư Tử hay “cả thèm chóng chán”, dễ bị môi trường tác động. Điều này biến Sư Tử thành những con người đầy thú vị khi ở bên, nhưng đồng thời cũng khó nắm bắt hơn các Mặt Trăng nguyên tố Lửa khác.
Sư Tử có niềm tin vào người thân, gia đình, bạn bè. Bạn quá dễ dàng nghe theo lời khuyên của người khác. Thế nhưng Sư Tử lại không có khả năng loại bỏ những ý kiến sai trái, đôi khi là cạm bẫy do người khác cố tình đặt ra để đẩy bạn vào cạm bẫy trong các mối quan hệ.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe tinh thần rất quan trọng đối với Sư Tử trong tuần này. Bạn sống năng động, hòa đồng vì vậy bạn thích những nơi đông người, không khí vui vẻ, nhộn nhịp.
Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm Sư Tử cảm thấy rất nhàm chán. Bạn không thích phải đi một mình, thậm trí vào WC cũng rủ người khác đi cùng. Nếu những yêu cầu này được thỏa mãn Sư Tử sẽ thư thái hơn rất nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 13/12 - 19/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top