Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/9 - 18/9: Được yêu mến

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/9 - 18/9 cao lòng tự trọng và danh dự của mình. Bình thường bạn rất thân thiệnhòa đồngvui vẻ với mọi người.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/9 - 18/9

Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư ngày 10/9 

Đánh giá: 

Nếu trăng tròn nào sẽ mang lại nước mắt nhiều nhất thì đó là trăng tròn của Song Ngư. Song Ngư là một dấu hiệu nước có trực giác sâu sắc và sáng tạo. Tuy nhiên, nó khiến chúng ta dễ buồn dễ sầu muộn.

Các chòm sao cũng có thể đọc thêm bài viết: Trăng Tròn để xem nó mang tới những bí ẩn cổ xưa gì trong tháng 9 này nhé.

Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương ngày 14/9

Đánh giá: 

Đoạn trùng tụ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang tới cái nhìn sâu sắc về cuộc đời của 12 cung hoàng đạo. Đây là lúc chúng ta cần lên lịch cho các hoạt động khiến chúng ta hứng thú. Có nhiều động lực xứng đáng cho các chòm sao bứt phá thời điểm này.

Sao Kim vuông góc sao Hỏa ngày 16/9

Đánh giá: 

Sao Kim vuông góc sao Hỏa có liên quan đến sự tức giận, thiếu tự chủ và bốc đồng. Vì vậy, với Sư Tử, Bạch Dương vốn có tính cách thiếu kiên nhẫn và hiếu chiến, thì hãy cố gắng đừng mất bình tĩnh nếu bạn gặp phải mâu thuẫn.

Trăng khuyết Song Tử ngày 17/9 

Đánh giá: 

Lần Trăng khuyết cuối cùng của tháng bắt đầu từ ngày 17/9 nó mở ra cho chúng ta những cuộc trò chuyện khá thú vị. Pha trăng đi tới đoạn cuối ngụ ý chúng ta đã đủ trải nghiệm để nhìn nhận lại cuộc sống này. Đã đến lúc chúng ta cần chiêm nghiệm, hoài nghi lại chính bản thân mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/9 - 18/9

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn luôn dành thời gian để lắng nghe và cố gắng giúp đỡ mọi người, không mấy khó hiểu khi những người này được yêu mến bởi bạn giàu cảm xúc, nhân từ.

Cuối tuần Trăng khuyết với khả năng gây ấn tượng tốt với mọi người giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày và trong các mối quan hệ mà bạn có thể dễ dàng gây ảnh hưởng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/9 - 18/9, Sư Tử chỉ cần tin vào sự lựa chọn của mình thì vận công việc của bạn sẽ ổn thỏa. Bởi Mặt Trăng Song Ngư nhìn nhận mọi thứ bằng trực giác hơn là thông qua phân tích hay lý thuyết. Họ tỏa ra một vầng hào quang tự tin hơn bao giờ hết.

Bạn lắng nghe lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi bạn quyết định một điều gì đó. Sư Tử biết ơn và tôn trọng những người đã giúp đỡ, ủng hộ mình trong công việc. Nên sự nghiệp có nhiều quý nhân che chở.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng Song Ngư nhắc nhở rằng Sư Tử nên hưởng thụ nhiều hơn thì vận may mới tìm đến bạn. Nâng cao giấc ngủ có thể khiến bạn minh mẫn và nhanh nhạy hơn trong mặt tiền bạc.

Những người thuộc cung Sư Tử có tính sở hữu cao dù là đồ vật hay con người. Những gì bạn muốn thì phải là của bạn mới thôi. Sư Tử thể hiện sự quản lí tiền nong quá khắt khe, đôi khi sự quản lí ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất gò bó, bực bội.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/9 - 18/9, Mặt Trăng của Song Ngư có sự hiện diện tinh tế và nhẹ nhàng, rất thu hút và an ủi người khác. Sư Tử có thể được tiếp cận khá thường xuyên bởi những người khác giới. Đối phương bị thu hút bởi sự ngây thơ trong sáng và tính cách dễ gần của bạn.

Sư Tử yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Bạn không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì mình cảm nhận được. Bạn muốn mối quan hệ phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Sư Tử không muốn bị gò bó nhưng lại rất thích quản lí người mình yêu.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe tinh thần rất quan trọng đối với Sư Tử trong tuần này. Bạn sống năng động, hòa đồng vì vậy bạn thích những nơi đông người, không khí vui vẻ, nhộn nhịp.

Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm Sư Tử cảm thấy rất nhàm chán. Bạn không thích phải đi một mình, thậm trí vào WC cũng rủ người khác đi cùng. Nếu những yêu cầu này được thỏa mãn Sư Tử sẽ thư thái hơn rất nhiều.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Sư Tử tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top