Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/12 - 18/12: Ít khi buồn

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/12 - 18/12 ham muốn sở hữu hay có một vị trí nào đóbạn sẽ tự mình tạo ra động lực để thúc đẩy bản thân để giành về cho mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/12 - 18/12

11:51 tối 12/12, Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

16:59 14/12, Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt.

6:16 sáng ngày 17/12, sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đây là một đoạn chiêm tinh tuyệt vời để giao lưu với bạn bè và tạo nhiều nhóm qua mạng xã hội. Mọi thứ sẽ rất tốt cho bạn nếu bạn làm trong ngành công nghệ cao.

6:04 sáng 18/12, Mặt trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/12 - 18/12

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/12 - 18/12 là cung hoàng đạo đón nhận ngàn điều may khi Mặt Trăng lục hợp Mặt Trời. Bạn dễ dàng tiếp cận với những cảm xúc và suy nghĩ mà trước đây có thể bị che giấu bởi lý trí quá mạnh mẽ của mình. Có nghĩa rằng Sư Tử tìm thấy bản chất và mong mỏi bấy lâu nay. Bạn tìm được nguồn cảm hứng thực sự cho mọi việc.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/12 - 18/12, khá tự tin và chủ động. Góc lục hợp của Mặt Trời và Mặt Trăng đem lại cho Sư Tử mọt tinh thần tự chủ và độc lập nhất. Bạn làm việc vì chính mình chứ không phải chống lại chính mình. Mục tiêu công việc đồng bộ với bản chất cảm xúc, Sư Tử sẽ làm việc bằng sự say mê và chuyên tâm hiếm có.

Công việc khi đã đạt được mục đích của mình, Sư Tử sẽ đem chiến công đó khoe khoang với mọi người để nhận được sự tán dương, khen ngợi. Đôi khi trong mắt nhiều người, họ đánh giá Sư Tử là một người khoa trương về danh vọng.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Mặt tài lộc của Sư Tử khá cân bằng, góc lục hợp may mắn này hỗ trợ cho bạn những kết quả thuận lợi nhất ngay cả trong thời kỳ khủng hoảng. Điều Sư Tử làm được chính là tích cực lao động và đón đầu thách thức. Kiểm soát chi tiêu cũng như thực hiện những biện pháp tiết kiệm sẽ hỗ trợ hơn cho thu nhập của Sư Tử.

Trong lĩnh vực tài chính Sư Tử mong muốn mình có được tiếng tăm cùng sự giàu sang. Nguồn năng lượng này sẽ thúc đẩy Sư Tử siêng năng hơn trên con đường tài vận của mình. Nếu vận dụng tốt vận tài chính của bạn sẽ có cơ hội thăng tiến hơn.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/12 - 18/12, khá hạnh phúc và yên bình. Mặt Trời lục hợp Mặt Trăng được coi là đoạn quá cảnh cực tốt cho chúng ta. Với tâm trạng cân bằng và dễ chịu Sư Tử khá thoải mái và vui tươi với mọi người xung quanh. Tinh thần vui vẻ của bạn truyền cảm hứng giúp các mối quan hệ của bạn trở nên hoàn mỹ.

Leo có vẻ ngoài rất hấp dẫn, lôi cuốn, luôn thu hút sự chú ý của đối phương. Bạn thích người hào hoa, phong nhã, nhiều tham vọng và đầy quyết đoán. Sư Tử là người luôn muốn làm tất cả mọi thứ để giúp đỡ người mình yêu.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi gánh nặng tinh thần. Sư tử thích những sinh vật sống khác, và đôi khi, một con chó hoặc mèo có thể hiểu được bạn.

Cách mà chúng làm không con người hay liều thuốc nào có thể đem lại cho Sư Tử. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Sư Tử tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top