Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/4 - 17/4: Kịch sĩ tài ba

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/4 - 17/4 thường kịch tính hóa mọi thứ, và luôn làm theo tiếng gọi của trái tim. Bạn tự tôn và luôn thích tạo ấn tượng tốt với người khác

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 11/4 - 17/4

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 11/4 - 17/4

Sao Thủy tiến vào Kim Ngưu

Khoảng 10 - 11 tháng 4, sao Thủy đi vào cung Kim Ngưu ổn định, trong khi sao Thổ vuông góc với nút Mặt Trăng. Dự báo những ràng buộc và trở ngại về tài sản, vật chất sẽ nảy sinh.

Sao Mộc trùng tụ sao Hải Vương

Vào khoảng ngày 12/4, sao Mộc và sao Hải Vương trùng tụ ở 23 độ Song Ngư. Cả hai hành tinh này kéo theo rất nhiều mưa, lũ lụt và những hiện tượng tương tự liên quan đến nước vào tháng Tư.

Sao Hỏa tiến vào Song Ngư

Vào khoảng ngày 14-15/4, sao Hỏa tiến vào cung Song Ngư, tạo nên sự hỗn loạn cho mọi thứ. Bạn có thể cảm thấy hơi lạc lõng và không biết phải làm gì.

Theo Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 hé lộ tin vui tuần này rằng, Sao Kim và Sao Hỏa hiện đang ở trong Song Ngư, và tình yêu có thể nở rộ ở tất cả các cung Nước (Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư), cũng như Xử Nữ.

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/4 - 17/4

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/4 - 17/4 thường kịch tính hóa mọi thứ, và luôn làm theo tiếng gọi của trái tim. Bạn tự tôn và luôn thích tạo ấn tượng tốt với người khác nhưng lại khiến đối phương khó chịu. Bạn muốn nắm quyền lực và được giao trọng trách trong những lĩnh vực, công việc mà bạn yêu thích. Mặc dù bản thân có khả năng giải quyết vấn đề rất tốt, đôi khi bạn thích bỏ qua các tiểu tiết nên dễ gặp sai lầm. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/4 - 17/4, bạn sở hữu trình độ vượt bậc trong việc củng cố các kế hoạch, hỗ trợ thu hút đầu tư và đạt được tiến bộ lớn. Bạn hãy tương tác với những người khác một cách ổn trọng và có mục đích, giảm sự kịch tính cũng như phân tâm đến mức tối thiểu để Sư Tử có thể theo dõi các mục tiêu quan trọng nhất trong sự nghiệp của bản thân.
Trong buổi gặp gỡ, giao tiếp, Sư Tử gây được ấn tượng sâu sắc với đối tác nhờ sức hút và ngoại hình nổi trội của mình. Trong công việc, Sư Tử luôn thể hiện tài năng lãnh đạo, chỉ huy của mình một cách xuất sắc mà không ai có thể làm được.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/4 - 17/4

Tài vận

Vì sao Thủy ở nhà Kim Ngưu nên Sư Tử vẫn miệt mài lao động kiếm tiền để thỏa mãn tham vọng cá nhân. Có thể sự bận rộn sẽ khiến bạn mệt mỏi và đôi lúc cảm thấy chán nản khi mình cứ cố gắng nhưng tiền lại chẳng thấy đâu. Thế nhưng, Sư Tử hãy thật bình tĩnh bởi đồng tiền nào xuất phát bằng mồ hôi nước mắt của mình thì ắt sẽ lâu bền hơn.
Trong lĩnh vực tài chính Sư Tử mong muốn mình có được tiếng tăm cùng sự giàu sang. Nguồn năng lượng này sẽ thúc đẩy Sư Tử siêng năng hơn trên con đường tài vận của mình. Nếu vận dụng tốt vận tài chính của bạn sẽ có cơ hội thăng tiến hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/4 - 17/4, Sao Thủy tại Kim Ngưu là thời điểm tuyệt vời để Sư Tử suy nghĩ lần nữa và làm lại các khoản tài chính của bạn: xem xét các ý tưởng kiếm tiền từ quá khứ, đồng thời đưa ra sự kiểm soát liên tiếp với tình hình tài chính hiện tại để khi đoạn quá cảnh này qua đi, cung hoàng đạo này đã sẵn sàng bắt đầu thực hiện các thay đổi như kế hoạch.
Nhưng với cá tính của vị chúa sơn lâm, Sư Tử sẽ ra đi một cách dứt khoát, không hề vấn vương trong chuyện tình cảm. Thậm chí, Sư Tử có thể nhẫn tâm lãng quên tất cả những tình cảm, kỉ niệm của mối quan hệ. Đối với bạn, khi tình yêu kết thúc, dù có đau khổ cũng phải chấp nhận và quên đi.

Sức khỏe

Cung Sư tử yêu thích bầu không khí sang chảng của một lớp đạp xe thời thượng hoặc lớp bale. Bạn cũng cảm nhận được phần thưởng tốt nhất cho sức khỏe của mình chính là luyện tập thể thao chăm chỉ.
Việc bạn cần làm trong tuần này là duy trì động lực luyện tập, thúc đẩy tinh thần cạnh tranh thể thao. Giúp Sư Tử tránh né nỗi cô đơn khi một mình, để sức khỏe không bị đe dọa xấu.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 11/4 - 17/4

Theo chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tuần 11/4 - 17/4 có thể ảnh hưởng từ Sao Thủy Kim Ngưu sẽ dự báo những rắc rối về tiền bạc và vật chất phần nhiều. Bởi đoạn  chiêm tinh này khiến con người phải dành khá nhiều thời gian để tư duy về những thứ có giá trị thực dụng. Nó khiến chúng  ta quên hết mọi thứ giá trị hơn xung quanh mình.

Nên 3 chòm sao sẽ phải vô cùng thận trọng vào thời điểm này ấy là: Nhân Mã, Song Ngư và Sư Tử.

Còn Song Tử, Xử Nữ và Bảo Bình khá may mắn, bởi các bạn chuyển biến được nguồn năng lượng tích cực từ Sao Thủy Kim Ngưu. Các bạn có độ nhạy cảm nhất định đối với việc lên kế hoạch và xây dựng kết cấu. Nghĩa là các bạn sẽ được  Sao Thủy kích thích tốt nhất năng lực lý giải và tư duy.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 11/4 - 17/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top