Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/10 - 17/10: Làm chủ tài chính

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/10 - 17/10 tuyệt đối trung thành trong các mối quan hệtrọng chữ tín và danh dự của bản thânmột khi đã hứa thì chắn chắn sẽ thực hiện.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/10 - 17/10

Hiện tượng chiêm tinh mạnh mẽ nhất tuần 11/10 - 17/10 chính là sự khôi phục hành trình thuận hòa của Sao Thổ tại Bảo Bình. Trải qua một tuần sóng gió, những trật tự của xã hội của cuộc sống sẽ dần cân bằng trở lại. Vượt qua sự thích ứng cần thiết tiếp theo mọi việc trong cuộc sống sẽ bình thường hơn.

Những cảm xúc như bất lực, hạn chế, bó hẹp sẽ dần tan biến, con người chúng ta sẽ tự tin hơn, tự xây dựng lại mục tiêu. Đương nhiên sao Thổ vĩnh viễn không phải một nhà từ thiện nên quả ngọt sẽ khó mà có ngay được. Nó sẽ yêu cầu các chòm sao sẽ phải nỗ lực hết mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/10 - 17/10, ảnh hưởng của sao Thổ tại Bảo Bình lên sự nghiệp của Sư Tử sẽ đạt ở mức lớn nhất. Từ đó mang tới vô số cơ may cho Sư Tử, đồng thời vận thế của Sư Tử cũng bắt đầu xoay chuyển, ngày một tốt hơn. Đặc biệt trong sự nghiệp, bởi vì có quý nhân phù trợ mà bạn dễ dàng vượt qua các khó khăn thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ, thậm chí vượt chỉ tiêu. Nhờ vậy, mà chuyện thăng quan tiến chức, tăng lương cũng nằm trong tầm tay! Đây là quãng thời gian mang đến cho Sư Tử rất nhiều cơ hội đổi vận, may mắn liên tục xuất hiện, niềm vui tới không ngừng.
Nhờ sự chăm chỉ của Sư Tử tăng lên gấp bội, giúp bạn có tinh thần bất khuất, không ngại khó ngại khổ. Sư Tử rất coi trọng danh dự của mình và khao khát có được sự sùng bái của mọi người. Khi bắt tay làm việc, bạn luôn trong tư thế chủ động và bạn tin tưởng rằng chiến thắng luôn dành cho mình.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

chịu ảnh hưởng của sao Thổ Bảo Bình, nó đại diện cho sự kết thúc và những ranh giới. Tài vận của Sư Tử có thể đã đến lúc cạn kiệt và đang bắt đầu cho những dự án mới. Thời gian này Sư Tử sẽ hơi khó khăn về mặt tài chính, các chi tiêu sinh hoạt bị đội lên và bắt bạn phải xử lý cùng một lúc.
Tử vi khuyên Sư Tử thời gian này cần giữ cho mình một cái đầu lạnh, cố gắng giải quyết vấn đề. Nợ nần có thể từ từ xoay sở, chúng ta không nên đi vào lối cụt, vay nặng lãi hay bán tháo tài sản là điều không nên.
Sư Tử không bao giờ hài lòng với những gì mình có, bạn luôn có quyết tâm phấn đấu, vươn lên kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Khá tài tài giỏi, có địa vị trong xã hội và nên có cơ hội kiếm tiền từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/10 - 17/10, cuộc sống tình cảm của bạn sẽ tràn ngập màu sắc nhờ có sao Thổ Bảo Bình. Bạn luôn tạo niềm vui và mang đến những điều lãng mạn cho đối phương. Những lý tưởng của bạn trong tình yêu đôi khi khiến người yêu của bạn cảm thấy ảo tưởng, nhưng may mắn, các bạn vẫn hạnh phúc bên nhau.
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Sư Tử độc thân cũng sẽ có sức hút mạnh mẽ trong thời gian này. Tử vi khuyên bạn nên tích cực ra ngoài, tìm kiếm các mối quan hệ. Biết đâu bạn lại tìm được chân mệnh cho riêng mình.
Để chinh phục được Sư Tử, người kia cần chăm chú lắng nghe những chiến công mà Sư Tử đang khoe không ngớt. Với chuyện tình yêu, những Leo rất khắt khe nhưng cũng lãng mạn không kém gì những bộ phim tình cảm.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi áp lực. Vào nhà tắm, bật vòi hoa sen và dùng hết sức bình sinh để cất tiếng gầm thật lớn.
Giải phóng mọi năng lượng qua cổ họng đem tới sự nhẹ nhõm cho tâm hồn. Hoặc thử trải nghiệm một môn thể thao tốn sức như: chạy, đánh cầu lông ... tâm lý của bạn sẽ được giải phóng nhiều hơn đó!

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 11/10 - 17/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top