Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 10/1 - 16/1: Có sức mạnh

Tử vi cung Sư Tử tuần 10/1 - 16/1 có đặc tínhý chí hướng tới sự vinh quanguy quyềnđịa vị và muốn được mọi người cúi đầu phục tùng mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 10/1 - 16/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành nổi tiếng của Sao Thủy vào giữa tuần. Nói một cách đơn giản, sao Thủy đi ngược dòng là một hiện tượng chiêm tinh xảy ra khi hành tinh chuyển động nhanh của sao Thủy — mất 88 ngày để quay quanh Mặt trời, trái ngược với 365 của Trái đất — dường như chậm lại.

Các hành tinh chuyển động từ Đông sang Tây xung quanh Mặt trời. Trong quá trình ngược dòng của Sao Thủy, Sao Thủy dường như di chuyển "ngược lại", từ Tây sang Đông.

Theo các nhà chiêm tinh, hiện tượng thiên thể xa xôi này gây ra tác động lên Trái đất. Trong thời gian chuyển động ngược rõ ràng này, các lĩnh vực của cuộc sống mà sao Thủy có xu hướng cai trị một cách liền mạch — bao gồm du lịch, liên lạc và công nghệ — bị gián đoạn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

10/ 1, 10:27 chiều - Mặt Trời lục hợp Sao Hải Vương

Ngày 11/1, 04:43 chiều - Sao Hỏa vuông góc sao Hải Vương

Ngày 14/1, 06:41 sáng - Sao Thủy ngược dòng lúc 10♒20

Ngày 16/1, 09:50 sáng - Mặt trời hợp sao Diêm Vương lúc 26♑26

Ngày 17/1, 06:48 chiều - Rằm tháng Chạp năm 2021 lúc 2751

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 10/1 - 16/1, Nói một cách đơn giản, sao Thủy đi ngược dòng là một hiện tượng chiêm tinh xảy ra khi hành tinh chuyển động nhanh của sao Thủy — mất 88 ngày để quay quanh Mặt trời, trái ngược với 365 của Trái đất — dường như chậm lại. Nó nhắc nhở Sư Tử nên làm chậm mọi thứ hơn, làm việc tránh hồ đồ hấp tấp.
Sư Tử khao khát được sự ủng hộ và yêu quý của đồng nghiệp, bạn bè và coi đó là động lực để tiếp chinh phục những thử thách trên chặng đường sự nghiệp. Nếu quá phô trương bạn sẽ gặp họa tiểu nhân gây rối trong công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 10/1 - 16/1

Tài vận

Hãy nhớ rằng: Bất cứ điều gì có ý nghĩa đối với bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bạn. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn thử một điều gì đó, hãy đợi cho đến khi chu kỳ ngược dòng của sao Thủy trôi qua. Cân nhắc chắn chắn thì túi tiền của bạn mới không cánh mà bay được.
Sư Tử không bao giờ phải suy nghĩ đến việc chi tiêu. Bạn rất thoải mái, đôi khi quá hoang phí. Chỉ cần là những thứ bạn thích, dù là xa xỉ hay đắt tiền, bạn cũng sẽ mua bằng được. Nếu không sửa đổi tính này vận tài lộc của bạn sẽ xuống dốc nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 10/1 - 16/1, Sự lo lắng thường bén rễ vào ban đêm, khiến bạn không thể ngủ được và thậm chí còn gây ra căng thẳng nhiều hơn. Hãy nhờ người ấy ôm bạn, báo hiệu cho não rằng việc giải tỏa căng thẳng là an toàn.
Sư Tử chung thủy, say đắm và bạn luôn muốn làm tất cả mọi thứ để giúp đỡ người mình yêu. Bạn thích được khen ngợi, tán dương, thích những món quà bất ngờ, giá trị. Hẹn hò trong tuần của hai người, Sư Tử hãy một nhà hàng sang trọng nhé.

Sức khỏe

Trái tim cai trị dấu hiệu lửa này, và vì điều đó, trải nghiệm tinh thần và thể chất của Sư Tử được kết nối với nhau. Các vấn đề về cảm xúc sẽ biểu hiện bằng sự tăng đột biến nhiệt độ.
Nếu bạn lười biếng, chây ỳ thì e nhiệt độ người bạn đang nóng dần lên. Đi bộ nhiều sẽ làm giảm hàm lượng cholesterol xấu, có thể hỗ trợ sức khỏe toàn thân, ổn định nhịp tim, đem lại ổn định về sức khỏe cho Sư Tử.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 10/1 - 16/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top