Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tháng 2 năm 2023: Vũ trụ nâng niu, yêu thương ngập tràn

Tử vi cung Sư Tử tháng 2 năm 2023: Vũ trụ nâng niu, yêu thương ngập tràn. Bạn có được động lực để làm việc chăm chỉ hơn và mạnh dạn tiến về phía trước.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tháng 2 năm 2023

Tử vi cung Sư Tử tháng 2 năm 2023 dự đoán sẽ có rất nhiều mới mẻ và đáng để lưu tâm. Cùng Tử vi số khám phá xem tháng này Sư Tử sẽ có những điều gì nhé!

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tháng 2 năm 2023

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tháng sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

2:29 sáng 5/2/2023, Trăng tròn Sư Tử

Trăng Sư Tử khiến chúng ta có tinh thần thống trị và tự tin. Vì Sư Tử là biểu tượng của sự thể hiện bản thân, là chòm sao của sân khấu. Chúng ta có thể rất sáng tạo và tùy hứng; chúng ta tán tỉnh và reo hò, cười vui vẻ với nhau kể cả với người lạ.

Suy cho cùng, những bộ mặt chúng ta mang đến kia đều là giả và ai cũng đều là diễn viên chính xuất sắc trong cuộc đời của mình.

6:21 sáng 21/2/2023 mùa Song Ngư

6:21 sáng 21/2/2023 Mặt Trời di chuyển từ Bảo Bình sang Song Ngưu đánh dấu mùa Song Ngư bắt đầu theo giờ Việt Nam. Ở đây chúng ta được hướng dẫn bởi những cảm xúc vị tha chúng ta sẽ lười biếng hơn bình thường.

Mặc dù không phải lúc nào chúng ta cũng có thể nói thành lời hoặc bày tỏ cảm xúc và ấn tượng của mình trong chu kỳ này, nhưng chúng rất mạnh mẽ và có động lực.

3:08 chiều 20/2/2023 Trăng non Song Ngư

Trăng non Song Ngư đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ mới. Đây là thời điểm tốt để các chòm sao thực hiện mục tiêu của mình. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ của Song Ngư, chúng ta có cơ hội tạo ra những thay đổi quan trọng trong cuộc sống của mình.

Tử vi cung Sư Tử tháng 2 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Đầu tháng Trăng tròn Sư Tử đánh giá Sư Tử là cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 2 năm 2023 này, đặc biệt là về mặt sự nghiệp. Thời điểm này bạn được chú ý nhiều hơn, đỉnh cao là Sư Tử sẽ trở thành người dẫn đầu trong năm 2023.

Uy tín được nâng cao, đại diện cho cơ hội lột xác của Sư Tử trong công việc. Bạn có được động lực để làm việc chăm chỉ hơn và mạnh dạn tiến về phía trước. Tâm trạng của bạn mới mẻ và sẵn sàng thay đổi để tốt hơn.

Với một cung cố định như Sư Tử bạn sẽ cảm nhận nguồn năng lượng năng động này mạnh mẽ hơn. Đã đến lúc vận động để khớp với dòng chảy thế giới. Nhu cầu, đam mê và mơ ước của bạn sẽ được thực hiện.

Tài chính

Đánh giá: 

Tử vi cung Sư Tử tháng 2 năm 2023 về mặt tài vận khá thuận lợi khi mùa Song Ngư đang chờ đón bạn. Sư Tử có khả năng lãnh đạo và sáng tạo mạnh mẽ, ý tưởng và sáng kiến giúp hiệu quả công việc của bạn gia tăng.

Bạn tạo ra một hình ảnh đáng tin cậy và có khả năng chèo lái. Những ưu điểm này giúp bạn có cơ hội thăng tiến về tiền bạc thời điểm này. Đồng thời sự nghi ngờ và dè dặt của mùa Song Ngư sẽ ngăn cản bạn không chi tiêu hồ đồ hoặc lãng phí.

Tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi cung Sư Tử tháng 2 năm 2023 về mặt tình cảm khá tốt. Khi mùa Song Ngư mang lại cho bạn sự nhạy cảm và tính ấm áp, quyết đoán. Sư Tử sống tích cực và mạnh mẽ hơn những gì mọi người đang nghĩ về mình.

Đối với người đối diện bạn hơi thay đổi và mâu thuẫn nhưng bù lại bạn rất quan tâm đến đối phương. Các mối quan hệ cá nhân rất quan trọng đối với Sư Tử. Bạn khá hạnh phúc vào khoảng thời gian này.

Và đến ngày 16/2/2023 Sư Tử cũng được xếp vào hàng ngũ cung hoàng đạo thăng hoa trong tình cảm tháng 2 năm 2023, bạn nên tham khảo để biết được vận trình tình cảm của mình nhiều hơn.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Mặt sức khỏe của Sư Tử sẽ thiên về chiều sâu tâm hồn hơn khi Trăng non Song Ngư ảnh hưởng vào ngày giữa tháng. Một cánh cổng dẫn tới tâm hồn sẽ mở ra ở kỳ trăng non này. Nó kích hoạt cung địa bạn thứ 8, nơi của sự nhạy cảm của tính biến đổi.

Nó giao cho bạn hành trình dũng cảm để đối diện với khó khăn thử thách. Hành trình chăm sóc dành cho Sư Tử chính là viết những khiến mình cảm thấy khó khăn ra giấy. Suy nghĩ theo chiều sâu để tâm hồn mình được thanh thản.

>>> Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ tháng 2 năm 2023

Kết luận

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử tháng 2 năm 2023, một tháng với nhiều trải nghiệm của bầu trời. Tác giả mong rằng quý độc giả có thể vận dụng thật tốt lịch chiêm tinh tháng này để tử vi tháng 2 của mình trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay tử vi năm 2023 cũng đã được cập nhật, các bạn có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới theo cung hoàng đạo của mình.

Chúc các bạn tháng mới rực rỡ và thành công!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top