Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 9/5/2020: Tiền không mua được tất cả

Tử vi cung Sư Tử ngày 9/5/2020 cho thấy Trăng khuyết Nhân Mã sẽ đem tới hy vọng và tình yêu cho chòm sao Sư Tử. Đây là khi chúng ta cho phép bản thân bỏ lại những phần đau đớn trong quá khứ để có thể hình dung ra một tương lai rộng mở và tươi sáng hơn. Thay vì nhìn thấy một tình huống như hiện tại, bạn sẽ tưởng tượng tình huống tiềm năng tốt đẹp mà bạn có thể gặp là gì.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 9/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 9/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Trăng khuyết tại Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 23 Màu may mắn: Vàng gà con
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Song Ngư

 Tử Vi Ngày 9/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử khá lạc quan trong ngày hôm nay. Cho dù có đối mặt với khó khăn ra sao đi nữa, bạn cũng không hề chùn bước và dùng thái độ vui tươi để đón nhận những thử thách.

Chòm sao này là người rất kiên cường và bạn biết rằng chẳng có ngày mưa nào kéo dài mãi mãi. Nếu kiên trì và cố gắng thì cuối cùng nắng ấm sẽ về thôi. Tuy nhiên, nhắc nhở Sư Tử rằng bạn nên làm việc thông minh chứ đừng làm việc chăm chỉ. Nếu bạn chăm chỉ nhưng làm sai cách thì cố gắng cũng sẽ biến thành công cốc. 

Tài vận

Mua sắm liên tục có thể khiến tâm trạng khá hơn khi bạn đang buồn, nhưng đó là điều không cần thiết. Những người hạnh phúc về tài chính thường không ra ngoài và mua liên tục 3 đôi giày chi để giúp họ vui lên. Họ chỉ mua 1 đôi khi cảm thấy cần thiết.

Điều này không chứng tỏ sự tằn tiện, mà chỉ đơn giản là học cách kiểm soát cảm xúc, không ‘vung tay’ khi gặp vấn đề về tâm lý. Hãy biết lắng nghe tinh thần và giải quyết vấn đề từ gốc rễ chứ không mua sắm nhằm giảm bớt một cảm xúc.

Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình
Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình
Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình

Tử vi tháng 5 cung Sư Tử dự báo sự chú ý của cung hoàng đạo này được đặt hầu hết vào lĩnh vực sự nghiệp. Bạn ổn định về cảm xúc, dù bận rộn nhưng không quên quan tâm gia đình. Chu trình quá cảnh tại Song Tử của Sao Kim tác động lực đẩy Sư Tử tiến về phía trước, bạn chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp vào tháng 5.

Tình cảm

Sự vui vẻ và lạc quan của Sư Tử giúp bạn nhận được nhiều ánh nhìn tán thưởng trong ngày hôm nay. Một dấu hiệu tình yêu chớm nở xuất hiện. Người ấy có thể là người mà bạn chẳng hề mơ tưởng đến, như một người đồng nghiệp lâu năm chẳng hạn.

Đôi khi, có những mối quan hệ không thể thay đổi tình trạng vốn có của nó trừ phi bạn nhìn nhận nó theo một cách mới. Vì vậy mà nếu nhận được một lời mời đi chơi bất ngờ thì đừng vội từ chối nhé Sư Tử ơi. Hãy dành thời gian để tìm hiểu mặt khác của con người họ trước khi bạn quyết định một cách bộp chộp.

Sức khỏe

Việc cân thường xuyên có thể ảnh hưởng xấu tới tinh thần và động lực của bạn. Mỗi khi con số xuất hiện trên thang đo khác với kết quả mong đợi, bạn sẽ tự gây ra áp lực cho bản thân mình, sinh ra căng thẳng, mệt mỏi. Tốt nhất, bạn chỉ nên cân một lần mỗi tuần và lấy số cân nặng làm thông tin để điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 10/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top