Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 9/4/2020: Đừng tin vào những gì con mắt thấy

Tử vi cung Sư Tử ngày 9/4/2020 cho thấy Sư Tử chớ nên nhanh mồm nhanh miệng mà rước hại vào thân trong ngày hôm nay. Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa là điềm báo xấu, chòm sao này đối mặt với nhiều xui xẻo trong ngày.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 9/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng (Bọ Cạp) vuông góc với sao Hỏa (Bảo Bình)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Vàng tươi
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình

Tử vi cung Sư Tử ngày 9/4/2020 cho thấy Sư Tử chớ nên nhanh mồm nhanh miệng mà rước hại vào thân trong ngày hôm nay. Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa là điềm báo xấu, chòm sao này đối mặt với nhiều xui xẻo trong ngày.

Bạn trở nên quá khích, thích tranh luận và có dễ nổi nóng hơn. Đặc biệt là trong mối quan hệ với người khác giới, Sư Tử nóng nảy sẽ đẩy mâu thuẫn gia tăng. Tài vận ngày hôm nay không tốt và sức khỏe của bạn cũng vậy. 

 Tử Vi Ngày 9/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng Sư Tử cần chú ý lời ăn tiếng nói của mình trong công việc. Làm việc ở nhà trong không gian quen thuộc có thể khiến bạn quên mất mình vẫn đang cống hiến thời gian cho công việc và thả lỏng chính mình. Tuy nhiên, công ty không phải là nhà và có nhiều người sẽ không hài lòng với cách bạn nói chuyện và thái độ làm việc của bạn đâu.

Sư Tử có thể cho rằng đó là cảm nhận của họ và mình không cần quan tâm nhưng hãy hiểu rằng sự thành công của bạn cũng cần có những mối quan hệ tốt giúp sức. Tốt nhất là hãy noi theo văn hóa chung chứ đừng một mình một phách. 

Tài vận

Quãng thời gian ở nhà đã khiến Sư Tử phát triển một thói xấu mới: Mua sắm online. Mua sắm trên mạng khiến Sư Tử khó kiểm soát ví tiền của mình hơn. Bạn không cảm nhận được sự nặng nhẹ của ví tiền và vì vậy Sư Tử cứ thỏa sức chiều chuộng bản thân. Nhất là trong ngày hôm nay, tâm lý bốc đồng sẽ càng khiến chòm sao này muốn tiêu pha hoang phí mà thậm chí còn không nhận ra rằng mình đang làm thế. 

Tình cảm

Một phần lý do khiến nhiều người cảm thấy không hạnh phúc khi họ độc thân là vì sự tô vẽ của truyền thông đã củng cố thêm cho ý nghĩ rằng chúng ta cần phải có một mối quan hệ tình cảm để trở nên vui vẻ. Hãy cố gắng phớt lờ tất cả những thông điệp này bởi điều đó hoàn toàn không đúng. Tránh xem những vở kịch và tạp chí lãng mạn nhấn mạnh thông điệp cho rằng độc thân là một bất hạnh và việc có đôi có cặp mới đem đến hạnh phúc.

Sức khỏe

Lời khuyên sức khỏe trong ngày hôm nay dành cho Sư Tử đó là hãy... đi tắm. Tắm dưới vòi hoa sen nước ấm sẽ giúp đả thông các mạch máu toàn thân, kể cả trên đầu. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, sảng khoái, giảm cảm giác đau đầu.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể nấu nước lá bạc hà, nước vỏ bưởi, lá sả,…pha với tỷ lệ vừa đủ để thành nước ấm có thể ngâm mình trong đó. Ngâm nước ấm cũng có tác dụng như việc bạn tắm dưới vòi hoa sen, xua tan cơn nhức mỏi, giảm đau đầu.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 10/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top