Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 8/9/2020: Phát huy được khả năng lãnh đạo

Tử vi cung Sư Tử ngày 8/9/2020, chuyện tình cảm của bạn được Mặt Trăng trong Song Tử điều khiển. Nó đem tới tính hiếu động, có thể có nhiều mối quan hệ tình cảm cùng một lúc.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 8/9/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 8/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Sư Tử ngày 8/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Song Tử. Cảm xúc của Sư Tử hôm nay nhanh như một cơn gió, chợt đến, rồi chợt đi nên có thể bạn sẽ bị đánh giá là hời hợt. Cảm xúc biến hóa như một chú tắc kè hoa, hòa lẫn vào môi trường xung quanh để thấy yên ổn, thăng bằng. 

Tử vi ngày 8/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Sư Tử ngày 8/9/2020, mặt tài lộc Sư Tử mạnh mẽ, thông minh, lanh lợi và mong muốn dùng tiền để trở thành tâm điểm của sự chú ý giữa đam đông. Bạn thích cảm giác mọi người trầm trồ về sự giàu có của bạn. Trong quan hệ làm ăn kinh tế, bạn hấp dẫn, thu hút đối tác nhờ tài ăn nói khéo léo. 

Tình cảm

Theo tử vi cung Sư Tử ngày 8/9/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Song Tử. Trong các mối quan hệ Sư Tử dễ bị chi phối, ảnh hưởng hay tiêu cực hơn là điều khiển bởi người khác. Khó "cột chặt" được bản tính "bay nhảy" hay "thả dê", tán tỉnh của chòm sao này. 

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 9/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Sư Tử sẽ chịu chi phối từ Sao Kim. Trong chiêm tinh học Sao Kim đại diện cho các vấn đề liên quan đến cổ họng, xuất hiện chứng bệnh ho.

Muối không chỉ được sử dụng làm gia vị mà còn có tác dụng diệt khuẩn đường hô hấp rất tốt. Bạn có thể súc miệng bằng nước muối nhiều lần trong ngày để giảm ho, tiêu đờm, làm sạch đường hô hấp.

Ngoài ra kết hợp muối và gừng để chữa ho cho người lớn cũng rất tốt. Cách làm như sau: xay nhuyễn gừng rồi trộn với muối sau đó đun với nước sôi cho can bớt rồi chắt lấy nước này để uống hàng ngày.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 8/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top