Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 7/5/2020: Ánh mắt biết nói

Tử vi cung Sư Tử ngày 7/5/2020 cho thấy hôm nay, Sư Tử có một ngày mới khá hài hòa và hạnh phúc. Mặt Trời, hành tinh ngự trị Sư Tử đang cư trú tại Kim Ngưu và tạo những góc chiếu hài hòa với khu vực tình yêu của bạn. Hôm nay, chòm sao này sẽ gạt bỏ được những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 7/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 7/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời tại Kim ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải

 Tử Vi Ngày 7/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử rất quan tâm đến địa vị của mình tại nơi làm việc. Ngoài ra, bạn cũng cảm thấy yên tâm hơn khi có thể thấy thành quả công việc hiển hiện ngay trước mắt.

Muốn nhìn thấy kết quả nhanh chóng thì tốt nhất là Sư Tử nên đặt ra các cột mốc hợp lý. Các cột mốc đánh dấu các giai đoạn quan trọng trong hành trình tiến đến mục tiêu cuối cùng. Bạn có thể dễ dàng đặt ra các cột mốc bằng cách bắt đầu từ kết quả (hoàn thành mục tiêu) và đi ngược lại đến thời điểm và hoàn cảnh hiện tại.

Tài vận

Chòm sao này là người thông minh, nhưng đôi khi lại vì cái tôi quá lớn mà phung phí tiền bạc để nuông chiều chính mình. Nhiều khi, Sư Tử quên mất rằng mình cũng cần lập những quỹ tiết kiệm cho những trường hợp khẩn cấp.

Đúng như tên gọi, quỹ này sẽ được sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp, những rủi ro bất ngờ sẽ xảy ra. Nếu không có ngân quỹ này, trường hợp cháy túi là điều không thể tránh khỏi. Chẳng hạn như ốm đau, bệnh tật, đồ dùng trong nhà hỏng hóc cần mua mới. Bắt đầu tiết kiệm ngay từ bây giờ, có thể là với số lượng tiền vừa đủ, rồi tăng dần theo thời gian.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là quỹ này cần thuộc dạng "lỏng", nghĩa là tiền có thể sử dụng ngay lập tức, chứ không phải là đặt trong sổ tiết kiệm hay thẻ tín dụng với cách thức lấy ra rườm rà, nhiều thủ tục.

Tình cảm

Sư Tử đang được Mặt Trời ủng hộ trong các vấn đề tình cảm, bí quyết là hãy giao tiếp bằng mắt. Khi bạn đang cố gắng tán tỉnh ai đó, đừng nhìn xuống mặt đất, hay vào khoảng không bên vai họ hoặc đâu đó trên trần nhà.

Hãy nhìn thẳng vào mắt anh ấy. Ánh mắt sẽ truyền đạt chính xác cảm giác thân mật và sự tự tin của bạn, cũng là việc dễ dàng nhất bạn có khả năng làm được để trở thành chuyên gia tán tỉnh.

Sức khỏe

Theo thói quen, mỗi khi có bụi bay vào mắt thì nhiều người sẽ đưa tay lên dụi mắt. Tuy nhiên, đây lại là thói quen vô tình làm tổn thương đôi mắt của bạn, thậm chí còn khiến mắt có thêm nhiều nếp nhăn. Ngoài ra, nếu tay của bạn không sạch thì có thể lây truyền vi khuẩn sang đôi mắt và gây viêm nhiễm giác mạc. Vì vậy, Sư Tử hãy bỏ thói quen này đi nhé!

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 7/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 8/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top