Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 5/5/2020: Tính chuyện trăm năm

Tử vi cung Sư Tử ngày 5/5/2020 cho thấy hôm nay, may mắn của bạn đến từ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và sao Kim. Đây là điềm báo tốt lành cho chuyện tình cảm, đặc biệt là những người tính đến chuyện trăm năm. Gia đình của bạn hòa thuận và yên ấm, Sư Tử có một ngày mới hạnh phúc. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 5/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 5/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 89 Màu may mắn: Cam đậm
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết

 Tử Vi Ngày 5/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hộp thư email của bạn luôn bị “ngập lụt” bởi những thư quảng cáo. Do vậy, để không bị lẫn hoặc bỏ sót, làm mất email, hãy kiểm tra và xoá những thư rác đó thường xuyên.

Bạn có thể sử dụng những chức năng tự động của email để lưu giữ thư vào những folder đã được định dạng trước theo người gửi, tiêu đề hoặc theo những tiêu chí mà bạn tùy chọn. Hơn nữa, hãy xếp loại email của bạn theo mức độ quan trọng khi email tới để quyết định thời điểm trả lời thư cho hợp lý. Đối với thư quan trọng, hãy trả lời ngay, số thư còn lại khác có thể trả lời sau

Tài vận

Mua sắm liên tục có thể khiến tâm trạng khá hơn khi bạn đang buồn, nhưng đó là điều không cần thiết. Những người hạnh phúc về tài chính thường không ra ngoài và mua liên tục 3 đôi giày chi để giúp họ vui lên.

Họ chỉ mua 1 đôi khi cảm thấy cần thiết. Điều này không chứng tỏ sự tằn tiện, mà chỉ đơn giản là học cách kiểm soát cảm xúc, không ‘vung tay’ khi gặp vấn đề về tâm lý. Hãy biết lắng nghe tinh thần và giải quyết vấn đề từ gốc rễ chứ không mua sắm nhằm giảm bớt một cảm xúc.

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2020: Đầu năm rực rỡ
Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2020: Đầu năm rực rỡ
Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2020: Đầu năm rực rỡ

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2020 là những luận giải sơ bộ về vận thế của chòm sao Sư Tử. Bạn có thể qua đó mà đưa ra hướng phát triển của mình cho năm tới. Những tháng nào nên tích cực làm ăn, đầu tư. Tháng nào nên hạn chế hoạt động để bảo toàn tài vận. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin bổ ích nhất cho cung Sư Tử.

Tình cảm

Cuối cùng Sư Tử đã tìm được người mà bạn muốn chung sống trọn đời nhưng làm sao để cầu hôn cô ấy? Hãy bỏ qua mọi lo lắng và luôn nhớ rằng nếu bạn đã lên kế hoạch rõ ràng và bạn biết rõ bạn muốn gì, bạn sẽ không vấp phải bất kỳ sai lầm ngớ ngẩn nào khi cầu hôn bạn gái của mình.

Bạn không nhất thiết phải làm gì đó quá trang trọng hoặc quá điên rồ, trừ khi bạn nghĩ cô ấy thích vậy và trừ khi đó cũng là những gì bạn muốn thể hiện. Theo như lý thuyết thì bạn chỉ cầu hôn một lần trong đời nên bạn có thể tổ chức một buổi lễ trang trọng nếu bạn muốn và nếu bạn nghĩ cô ấy sẽ cảm kích trước việc làm đó.

Quan trọng nhất là mọi thứ bạn làm đều xuất phát từ trái tim của bạn, và bạn có cách riêng của mình để cho cô ấy biết rằng cô ấy quan trọng như thế nào đối với bạn. Nên nhớ rằng, trước khi cầu hôn cô ấy, bạn nên xin phép bố mẹ cô ấy trước nếu không thì họ sẽ không đồng ý tác thành cho hai bạn đâu. 

Sức khỏe

Ăn nhiều đường có hại cho khả năng miễn dịch, đó không còn là tin tức mới nữa. Đường được đề cập ở đây là đường được thêm vào trong quá trình chế biến thực phẩm và không bao gồm đường trong trái cây tự nhiên.

Từ lâu, người ta đã phát hiện ra rằng, bệnh nhân tiểu đường có lượng đường trong máu cao, làm giảm đáng kể khả năng kháng khuẩn và kháng virus của cơ thể, thậm chí làm tăng nguy cơ ung thư.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 5/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 6/5/2020 tại đây!

Tin liên quan

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top