Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 5/4/2020: "Yêu xa" trong truyền thuyết

Tử vi cung Sư Tử ngày 5/4/2020 cho thấy Sư Tử có một ngày Chủ Nhật tốt lành và nhiều may mắn. Các cơ hội trong cuộc sống nằm trong tay bạn và Sư Tử tự tin vào chính mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 5/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 5/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng (Xử Nữ) tam hợp với Thiên Vương tinh (Kim Ngưu)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 59 Màu may mắn: Thiên thanh
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Sư Tử ngày 5/4/2020 cho thấy Sư Tử có một ngày Chủ Nhật tốt lành và nhiều may mắn. Các cơ hội trong cuộc sống nằm trong tay bạn và Sư Tử tự tin vào chính mình.

Mặt Trăng tam hợp với sao Thiên Vương đem đến cho chòm sao này sự chú ý, khả năng thuyết phục và tinh thần phấn chấn. Bạn muốn làm việc của mình theo cách của mình. Một Sư Tử đầy quyết tâm, trí tưởng tượng và vui vẻ sẽ khiến mọi người yêu quý và được chào đón muôn nơi. 

 Tử Vi Ngày 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Về công việc, hôm nay Sư Tử không quá bận rộn. Để làm việc hiệu quả, bạn nên lập một thời gian biểu phù hợp cho công việc và cuộc sống. Và phải tự cam kết thực hiện đúng thời gian biểu do mình tự đề ra. Đây là cách để duy trì hiệu quả công việc. Hiểu rõ điều này nên Sư Tử dùng quãng thời gian trống của mình để lên thời gian biểu và kế hoạch cho tuần mới.

Tài vận

Tình hình tài chính không quá tệ. Đối với những Sư Tử làm cho công ty nhà nước, thu nhập của bạn không bị ảnh hưởng nhiều. Chòm sao này có thể sẽ chi ra một khoản nhỏ để đầu tư cho làm việc ở nhà. Việc có một cái tai nghe chống ồn sẽ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi mọi người xung quanh, tập trung làm việc tốt hơn. Bạn cũng nên mua một bộ bàn ghế làm việc mới, bàn phím, chuột,...

Tình cảm

Chuyện tình cảm ngày Chủ Nhật khá ổn định. Bạn và người ấy giữ được mối quan hệ thân thiết, ngọt ngào ngay cả khi không gặp nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy nhớ người kia rất nhiều và chỉ được xoa dịu một chút nhờ những tiện ích của mạng xã hội.

Khi "yêu xa", phần lớn các cặp đôi thường sử dụng video call hoặc nhắn tin thông thường. Video call thì chắc chắn cả hai đều đang rảnh và có thời gian để tám chuyện cùng nhau, còn nhắn tin thì đôi khi từ ngữ thông thường không thể lột tả được ngữ điệu và sự ấm áp từ giọng nói.

Sức khỏe

Để giữ được sức khỏe tốt trong ngày, Sư Tử đừng quên bắt đầu ngày mới bằng một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng nhé. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày không phải nói suông thôi đâu, buổi sáng là thời điểm cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất.

Vì vậy, ăn nhiều một chút vào bữa sáng thì không có gì xấu cả. Ngược lại, Sư Tử hãy tránh ăn quá nhiều vào bữa tối để tránh mất ngủ, khó tiêu...

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 6/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top