Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 4/9/2020: Yêu đương nghiêm túc

Tử vi cung Sư Tử ngày 4/9/2020: Sao Kim là hành tinh của tình yêu, của các mối quan hệ. Nó ảnh hưởng sâu sắc tới cách Sư Tử nhìn nhận về tình yêu hôm nay.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 4/9/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 4/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Sư Tử ngày 4/9/2020, công việc sẽ tốt nếu biết chăm sóc các mối quan hệ quanh mình. Sư Tử được khen ngợi bởi những sáng tạo độc đáo, vì vậy công việc sẽ khả quan nếu bạn thể hiện được khả năng lên kế hoạch và trí tuệ sáng tạo sâu sắc. Đồng nghiệp thích tính kiên quyết, sự nhiệt tình và lòng say mê của Sư Tử. 

Tử vi ngày 4/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Sư Tử ngày 4/9/2020, tài vận liên quan nhiều đến gia đình. Tự tin và dũng cảm là điểm mạnh lớn nhất của cung Sư Tử trong quản lý đầu tư tài chính. Nhưng lại có điểm yếu chí mạng là thích đao to búa lớn và trọng hình thức, không quan trọng nội dung. Nó khiến chuyện tiền đến tiền đi xảy ra như cơm bữa, và vận tiền tài vì thế mà không ổn định.

Tình cảm

Theo tử vi cung Sư Tử ngày 4/9/2020, Sao Kim là hành tinh của tình yêu, của các mối quan hệ. Nó ảnh hưởng sâu sắc tới cách Sư Tử nhìn nhận về tình yêu hôm nay. Sư Tử sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ người thân yêu của mình. Họ sẽ trở nên ghê gớm và dữ dằn với những ai đụng tới quyền lợi của gia đình họ.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 5/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Sư Tử sẽ chịu chi phối từ Sao Hỏa. Trong chiêm tinh học Sao Hỏa đại diện tới chứng bệnh mê sảng. Hôm nay Sư Tử cần tạo thói quen ngủ tốt, ngủ trong ánh sáng thích hợp. Khuyến khích tập thể dục và hoạt động. Đồ uống không caffein trước khi đi ngủ. Giữ bình tĩnh để tránh được nguy cơ mê sảng.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 4/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top