Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 4/4/2020: Quay trở lại cuộc đua

Tử vi cung Sư Tử ngày 4/4/2020 cho thấy những ngày xui xẻo đã qua, hôm nay Sư Tử lại trở lại vị trí đầu bảng trong trò chơi của mình. Mặt Trời Bạch Dương tam hợp với Mặt Trăng Sư Tử sẽ tiếp thêm nhiên liệu cho bạn.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 4/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 4/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoSư Tử Tinh Tượng: Mặt Trời (Bạch Dương) tam hợp với Mặt Trăng (Sư Tử)
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Xử Nữ

Tử vi cung Sư Tử ngày 4/4/2020 cho thấy những ngày xui xẻo đã qua, hôm nay Sư Tử lại trở lại vị trí đầu bảng trong trò chơi của mình. Mặt Trời Bạch Dương tam hợp với Mặt Trăng Sư Tử sẽ tiếp thêm nhiên liệu cho bạn.

Góc tam hợp này đem đến hạnh phúc, thành công, sức khỏe và sự hài hòa trong cuộc sống. Gia đình của Sư Tử hòa thuận và êm ấm, bạn cảm thấy được yêu thương và sẵn sàng giải quyết những công việc chồng chất. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hậu phương vững chắc ủng hộ.

 Tử Vi Ngày 4/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng Sư Tử thể hiện được bản lĩnh dẫn đầu của mình trong ngày hôm nay. Chòm sao này là những thủ lĩnh bẩm sinh, vì vậy chẳng lạ gì khi bạn là người có vị trí cấp cao tại nơi làm việc. Bạn hiểu rằng một người trưởng nhóm tốt thì phải có trách nhiệm với mọi người dưới trướng mình.

Duy trì trách nhiệm là một phần quan trọng của môi trường làm việc văn phòng. Nó khuyến khích người lao động hành động chính trực. Những nhà quản lý tốt không đổ lỗi khi có sai lầm. Khoảng cách giữa những gì họ nói sẽ làm và những gì họ thực sự làm là rất hẹp.

Tài vận

Khi có được một số tiền dư dả, bạn thường muốn chi tiêu vào những mình muốn thay vì mình cần. Đây có thể sẽ là một sai lầm cực lớn. Việc chi tiêu cho những nhu cầu trước mắt với mục tiêu “làm màu” như xe đắt tiền, túi xách hàng hiệu. quần áo đắt đỏ… có thể gây tổn hại đến các nhu cầu trong tương lai của bạn.

Nói vậy không có nghĩa là bạn phải sống tiết kiệm đến mức kham khổ như không dám đi ăn ngoài hàng, không đi du lịch và làm việc như một cái máy… Đơn giản hơn, bạn hãy tập hài lòng với những món đồ rẻ và chi tiêu trong giới hạn cho phép.

 

Tình cảm

Tình cảm gia đình của Sư Tử trong ngày thứ Bảy rất tốt. Hãy nhân cơ hội này và cả nhà cùng nhau tổng vệ sinh nhà cửa để làm sạch cho không gian sống.  Khi cha mẹ, con cái cùng nhau làm việc nhà sẽ giúp san sẻ vất vả cho người phụ nữ, đồng thời còn giúp gia đình quây quần bên nhau.

Hơn nữa con bạn cũng cần được dạy dỗ cách làm việc nhà để tự chăm sóc bản thân. Cha mẹ có thể hướng dẫn con làm việc nhỏ, việc lớn tùy theo lứa tuổi của mình.

Sức khỏe

Một giấc ngủ ngon, đủ 8 tiếng sẽ giúp tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe mạnh. Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra việc ngủ đủ giấc là yếu tố quan trọng không thể thiếu để tăng sức đề kháng.

Nếu cảm thấy khó ngủ hoặc thường xuyên mất ngủ vào ban đêm, hãy cố gắng đi ngủ sớm hơn so với dự định. Trước khi ngủ, hãy để cho tinh thần được thư giãn với những bản nhạc không lời nhẹ nhàng. 

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 5/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top