Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 31/3/2020: Cái tôi ngã ngựa

Tử vi cung Sư Tử ngày 31/3/2020 cho thấy Sư Tử trở nên tình cảm hơn nhờ ảnh hưởng của Mặt Trăng Cự Giải. Dấu hiệu Mặt trăng phản ánh cảm xúc của bạn mà Cự Giải vốn nổi tiếng với những cảm xúc rất mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 31/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 31/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 31/3/2020 cho thấy Sư Tử trở nên tình cảm hơn nhờ ảnh hưởng của Mặt Trăng Cự Giải. Dấu hiệu Mặt trăng phản ánh cảm xúc của bạn mà Cự Giải vốn nổi tiếng với những cảm xúc rất mạnh mẽ.

Mặc dù vậy, bạn sẽ không biết đến nó vì lớp vỏ dày mà họ sử dụng để tự bảo vệ mình! Chúng chỉ có bề ngoài cứng rắn, bởi vì chúng thực sự cực kỳ nhạy cảm lẫn rất dễ bị tổn thương. Sư Tử đừng quá nhạy cảm trong công việc, đôi khi những ý kiến của người khác không phải muốn công kích bạn mà chỉ đơn giản là để bạn tốt hơn mà thôi. 

 Tử Vi Ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Xem tử vi thấy rằng Sư Tử có thể sẽ gặp nhiều chỉ trích trong công việc ngày hôm nay. Bạn là người có cái tôi cao nên khi mắc phải sai lầm thì chòm sao này thường có cách cư xử khá tiêu cực, cứng đầu.

Hãy lắng nghe những lời nhận xét của đồng nghiệp xung quanh và chấp nhận chúng, bạn không cần phải cảm thấy tồi tệ vì đã gây ra lỗi sai, chỉ cần hiểu rằng mình đã sai ở đâu và làm thế nào để sửa chữa chúng là được. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Khả năng tính toán của Sư Tử hôm nay không được tốt, nếu phải mua món đồ gì có giá trị lớn thì bạn hãy nhờ người đi cùng tính toán hộ. Tình hình tài chính được đánh giá là không khả quan cho lắm, đừng để những món đồ khuyến mại làm mờ mắt.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Trong tình cảm, Sư Tử là kiểu người một khi đã yêu ai cũng đều dành hết tình cảm cho người đó, thế nhưng đôi khi bạn lại lo lắng liệu rằng sự quan tâm của mình có khiến người ta cảm thấy phiền phức hay không?

Bạn biết nửa kia là một người cực kì quan trọng với mình và chỉ mong rằng đối phương cũng thật sự chân thành với mình. Những cảm xúc mạnh mẽ trong ngày hôm nay khiến bạn muốn bộc lộ cho người kia biết họ có ý nghĩa như thế nào với bạn. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng do áp lực công việc. Ngoài ra còn nhiều chuyện trong cuộc sống cũng đè nặng lên vai bạn, hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi một chút cho thư giãn tâm hồn.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 31/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 1/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top