Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/8/2020: Chiến lược tình yêu

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/8/2020, hôm nay, vận trình tình cảm của bạn chịu ảnh hưởng của sao Thủy Xử Nữ. Sao Thủy cung Đất luôn cố gắng không để tâm trí kiểm soát mình, và thay vào đó, bạn phải là người nắm quyền kiểm soát.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 30/8/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/8/2020 có mặt sự nghiệp thiên về sự phân loại và tổ chức. Có nghĩa rằng đoạn quá cảnh này đem tới cho Sư Tử thói quen lên kế hoạch và phân loại thật chi tiết nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên khi làm việc bạn có mặt cố cố chấp, ngạo mạn, độc tài. Sư Tử cần phải chỉnh đốn tại tác phong làm việc và tư duy của mình. Tiếp thu ý kiến và biết sửa chữa sai lầm mới khiến sự nghiệp thuận lợi.

Tử vi ngày 30/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/8/2020 vận tài lộc gặp Sao Thủy gặp Xử Nữ. Tự tin và dũng cảm là điểm mạnh lớn nhất của cung Sư Tử trong quản lý đầu tư tài chính. Nhưng lại có điểm yếu chí mạng là thích đao to búa lớn và trọng hình thức, không quan trọng nội dung. Nó khiến chuyện tiền đến tiền đi xảy ra như cơm bữa, và vận tiền tài vì thế mà không ổn định.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/8/2020 bạn trở nên thư thả trước những kế hoạch giới thiệu, xem mắt của bạn bè và người thân dành cho mình. Quan điểm của Sư Tử hôm nay là bình tĩnh, phải suy xét thật kỹ càng. Bạn không muốn phải đưa ra quyết định hồ đồ trong một chốc một lát nào đó. Sư Tử dễ bị tâm tình làm ảnh hưởng mà trở nên cáu gắt và khó ưa. Nhưng Lửa cháy rồi sẽ tàn, họ chỉ nổi nóng một lúc thôi chứ chẳng để bụng ai bao giờ.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Hải Vương chế ngự. Sư Tử nên quan tâm đến cảm xúc của bản thân nhiều hơn. Đừng để trí óc phải căng thẳng thêm nữa.

Chúng ta là những sinh vật có nền nếp và đôi khi sẽ thật tốt khi ném mình ra khỏi quỹ đạo thường ngày để đến với những đam mê và các hoạt động, mang đến cho tâm trí những điều mới mẻ và hào hứng để làm. Bạn có thể đi ra ngoài và thử làm đồ gốm hoặc thổi thủy tinh chẳng hạn!

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 30/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top