Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/5/2020: Bậc thầy ngôn ngữ

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/5/2020 cho thấy thứ Bảy này sẽ là một ngày mới sôi động dành cho Sư Tử. Cuộc sống có nhiều món quà và đồng thời cũng là những thử thách mới dành cho bạn. Mặt Trăng vuông góc với sao Kim khiến đời sống tình cảm của chòm sao này bị xáo trộn. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 30/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:
Số may mắn: 52 Màu may mắn: Vàng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bọ Cạp

 Tử Vi Ngày 30/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Mặt Trời Song Tử giúp bạn phát huy được thế mạnh trong công việc. Hôm nay bạn làm việc rất sáng tạo, có thể nghĩ ra cả chục ý tưởng mỗi ngày.

Đó là lý do cung hoàng đạo này nếu đang cân nhắc tìm việc thì nên chọn môi trường làm việc luôn thay đổi không ngừng như truyền thông, báo chí, diễn viên ca sĩ, marketing, và đặc biệt rất có khiếu để lập nghiệp. Bạn luôn mở rộng để đón nhận nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Hôm nay Song Tử được bảo trợ bởi chính bậc thầy của ngôn ngữ, truyền thông, kinh tế và giao tiếp chính là Mặt trời. Ngày làm việc của bạn khá thuận lợi khi có được Mặt Trời tại Song Tử. Tuy nhiên bạn không tập trung được ở một nơi quá lâu mà bị phân tán vào nhiều vấn đề. Nó khiến hiệu suất làm bài hay làm việc bị giảm đi đáng kể.

Tài vận

Ở mặt tài vận bạn luôn thích thú được chia sẻ suy nghĩ với thiên hạ nên cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay. Với họ giao tiếp là điều quan trọng nhất, cung hoàng đạo này luôn là kẻ tò mò về hàng tấn chuyện, thích được ở bên người khác và hào hứng tâm sự rằng mới đây tụi nó vừa làm gì. Mọi người luôn yêu quý bạn bởi những câu chuyện thú vị mà họ chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh hôm nay. 

Tình cảm

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Kim. Người ấy bị thu hút bởi sự dịu dàng của bạn nhưng những rắc rối tình cảm trước đây khiến bạn không dám mở lòng đón nhận.

Mặt Trăng vuông góc với sao Kim là cục diện cho thấy người ấy cần phải giải quyết những vấn đề trong gia đình nếu muốn bắt đầu mối quan hệ này.

Nếu thấy không thoải mái, hãy chủ động giữ khoảng cách với những người hoặc tình huống khiến bạn khó chịu. Theo các nhà tâm lý học, khoảng cách về vật lý hoặc tâm lý giữa người hoặc tình huống có thể giúp bạn quên đi quá khứ và buông tay một cách dễ dàng hơn.

Sức khỏe

Tình trạng bên trong cơ thể tốt hay xấu có thể phản ánh thông qua chất lượng của làn da. Nếu phụ nữ có làn da mịn, sáng bóng và màu trắng hồng, điều này chứng tỏ cơ thể của người đó vẫn rất tốt.

Nếu khí huyết không thông, độc tố tích tụ trong cơ thể nhiều, trên khuôn mặt phụ nữ sẽ xuất hiện trứng cá hoặc các vết đốm, nám, tàn nhang. Lúc này tốc độ lão hóa của phụ nữ cũng sẽ tăng lên, và da sẽ trở nên thô ráp và thiếu độ sáng bóng.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 30/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 31/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top