Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/4/2020: Xuyên qua sự dối trá

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/4/2020 cho thấy hôm nay, Sư Tử chịu ảnh hưởng của sao Thủy. Sao Thủy vuông góc với Mặt Trăng khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong giao tiếp. Chòm sao này cẩn đề phòng những lời nói dối đến từ đồng nghiệp hoặc bạn bè. Bạn xét nét hơn và không dễ nhân nhượng với người khác. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 30/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) vuông góc với Mặt Trăng (Sư Tử)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 28 Màu may mắn: Vàng cam
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử

 Tử Vi Ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy một đồng nghiệp dối trá, một vị sếp thiếu thành thật... tất cả chỉ khiến bạn thêm đau đầu vì phải đối diện với đủ loại vấn đề, thậm chí đôi khi còn bị "dính" vào những rắc rối không đáng có. Vì vậy, không ít người muốn biết làm thế nào để biết một người đang nói dối và đối phó như thế nào...

Sư Tử hãy để ý nhé, cũng như những kẻ nói dối khác, nói dối trong công việc cũng có thể phát hiện qua lời nói, hành động miễn là phải chịu khó để ý một chút. Hầu hết những người này đều ít nhiều cảm thấy có chút hối lỗi về lời nói dối của mình, vì vậy, hãy để ý tìm những dấu hiệu thể hiện sự khó chịu, bất an ở họ. Tốt nhất là hãy đưa những câu hỏi khó để xem động cơ nói dối của họ là gì và hỏi đi hỏi lại. Nếu nói dối, người ta rất khó để trả lời thông tin trùng lặp trừ khi bạn không muốn buộc tội họ.

Tài vận

Tất cả chúng ta đều từng trải qua những tình huống bất ngờ, đột ngột phát sinh chi phí mỗi tháng hay mỗi năm mà chúng ta không có kế hoạch chuẩn bị. Dù đó là chiếc máy tính xách tay bỗng nhiên bị hỏng, thẻ tín dụng đến ngày đáo hạn hoặc một số tiền mặt nhanh chóng nộp viện phí, các khoản vay ngắn hạn thường là lựa chọn Sư Tử nên cân nhắc.

Do thời hạn thanh toán quá ngắn, lãi suất và phí hồ sơ cũng cao hơn nhưng hình thức vay này vẫn được nhiều người ưa thích do tỉ lệ duyệt vay cao, thủ tục đơn giản và nhanh gọn hơn nhiều so với hình thức vay ngân hàng truyền thống.

Tình cảm

Để có được mối quan hệ tình cảm thành công không phải là chuyện dễ dàng. Nếu bạn đã từng phản bội niềm tin của người bạn yêu, bạn có thể cứu vãn mối quan hệ của mình bằng cách lấy lại niềm tin đã bị đánh mất. Cho đối phương thấy rằng bạn toàn tâm toàn ý muốn hàn gắn mối quan hệ của cả hai. Cùng với thời gian và sự chú ý, bạn sẽ dần có thể tái thiết lập niềm tin của đối phương.

Nói dối sẽ chỉ tiếp tục làm xói mòn niềm tin và gây căng thẳng nhiều hơn cho bạn. Nếu bạn không thành thật, bạn sẽ tiếp tục lo lắng về việc bị phát hiện. Bạn nên trung thực và thẳng thắn để ngăn ngừa sự phản bội có thể xảy ra trong tương lai và trì hoãn quá trình giành lại niềm tin. Trở nên thẳng thắn cũng sẽ cho phép bạn giải thích về hành vi của mình theo cách tốt nhất có thể. Người bạn đời của bạn có thể sẽ suy nghĩ về điều tồi tệ nhất và người khác cũng sẽ phóng đại mọi việc, vì vậy, bạn nên cố gắng kiểm soát câu chuyện của mình.

Sức khỏe

Lời khuyên cho Sư Tử muốn giảm cân là hãy lắng nghe cơ thể là hành động lắng nghe cơ thể của chính mình và chú ý đến cảm xúc hiện tại. Hành động này có thể ngăn ngừa ăn quá nhiều bằng cách giúp chúng ta học cách nhận ra khi không còn cảm thấy đói nữa.

Hãy thử lắng nghe cơ thể của chúng ta để nhận ra khi nào cơn đói giảm đi. Ngoài ra, hãy thực hành ăn chậm và thưởng thức thức ăn để tránh ăn quá nhiều và thúc đẩy hành vi ăn uống lành mạnh

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 1/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top