Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/06/2020: Nhìn thấu hồng trần

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/06/2020, hôm nay bạn có khả năng nhìn xuyên được thâm tâm con người. Điều này gây rối cho một số người nhưng cũng gợi sự thích thú cho những kẻ khác.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 30/06/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/06/2020, Sự nghiệp của Mặt Trăng Bò Cạp là những cung nhạc cảm xúc. Họ có khả năng nhìn xuyên được thâm tâm con người. Điều này gây rối cho một số người nhưng cũng gợi sự thích thú cho những kẻ khác. Họ luôn có nhu cầu đổi mới. Công việc của Scorpio Moon như là một bộ phim truyền hình đầy biến động. Mà đôi khi họ cảm thấy những sự biến động ấy ngoài tầm kiểm soát. Khi họ bắt đầu cảm thấy mọi thứ trở nên "bình thường".

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/06/2020, Người thuộc Mặt Trăng Bò Cạp có thể trở nên đáng sợ và rất khó để làm họ sốc hay sợ hãi. Họ có khả năng đánh giá tài chính và giải quyết tình huống nhanh. Họ sử dụng năng lực bẩm sinh đó vào việc tốt hay xấu còn phụ thuộc vào việc mọi người tương tác với họ ra sao. 

12 chòm sao sẽ thú nhận tình cảm của bản thân khi nào?
12 chòm sao sẽ thú nhận tình cảm của bản thân khi nào?
12 chòm sao sẽ thú nhận tình cảm của bản thân khi nào?

Khi bạn cảm thấy thích một người, bạn sẽ cảm thấy như vậy. Bạn sẽ không nói với người kia vội vàng, nhưng bạn sẽ để cảm giác giống như sự lên men trong lòng. Bạn sẽ không thú nhận với người kia cho đến khi bạn nghĩ rằng nó phù hợp để thú nhận. Đến mức nào thì mười hai chòm sao thú nhận tình cảm? Hãy nhìn vào những điều sau đây để biết câu trả lời.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 30/06/2020, Scorpio Moon là những người dễ bị tổn thương, thông minh và đầy tham vọng. Họ là những người kiên trì và kiên quyết khi đã muốn một điều gì đó. Họ ngoan cố, bảo thủ trong suy nghĩ nhưng điều đó có thể giúp họ vượt qua được những thói quen xấu. Mặt Trăng Bò Cạp có xu hướng tình cảm, vật chất, nhạy cảm và là người đầy những bí mật. 

Sức khỏe

Mặt Trăng có liên hệ mật thiết đến chu kỳ sinh lý của phụ nữ cũng như chu kỳ động tình của các loài động vật. Trong chiêm tinh nó tượng trưng cho vòng tuần hoàn cơ thể, hệ tiêu hóa. Nó ảnh hưởng sâu sắc đến nhu cầu ăn uống và cảm xúc cá nhân.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử vi cung Sư Tử ngày 30/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top