Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 3/4/2020: Đen tình đen cả bạc

Tử vi cung Sư Tử ngày 3/4/2020 cho thấy Sư Tử có cơ hội tỏa sáng trong ngày nhưng để tới được thành công thì bạn sẽ phải trải qua những chông gai ngăn trở.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 3/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 3/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoSư Tử Tinh Tượng: Mặt Trăng (Sư Tử) đối góc với sao Hỏa (Bảo Bình), sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp: ★★★ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Da cam, tím đậm
Quý nhânBảo Bình Tiểu nhân: Sư Tử

Tử vi cung Sư Tử ngày 3/4/2020 cho thấy Sư Tử có cơ hội tỏa sáng trong ngày nhưng để tới được thành công thì bạn sẽ phải trải qua những chông gai ngăn trở. Mặt Trăng đối góc với sao Hỏa khiến cho Sư Tử dễ rơi vào cảnh hấp tấp, vội vã đưa ra quyết định trước khi hiểu rõ ngọn ngành.

Bạn không hòa thuận với người thuộc giới tính khác trong ngày, đặc biệt là các nam Sư Tử. Chuyện tình yêu sẽ khiến bạn phải chi ra nhiều khoản không mong muốn và điều này ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

 Tử Vi Ngày 3/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng Sư Tử cần phải thận trọng hơn trong công việc của mình. Những mối quan hệ xã giao vốn đang giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp lại bị bạn bỏ bê, thờ ơ. Điều này khiến cho mọi việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn có cơ hội để thể hiện khả năng của mình trong ngày hôm nay.

Dù là làm việc ở nhà hay vẫn giữ nhịp sống công sở thường nhật thì Sư Tử vẫn luôn là người nhân viên, ông chủ đầy tài năng. Tuy nhiên, chính sự tự tin của bạn sẽ khiến chòm sao này gạt bỏ những ý kiến của người xung quanh và quá tin tưởng và phán đoán của mình. 

Tài vận

Tình cảm lao đao, Sư Tử phải lấy tiền túi ra để chiều lòng người kia. Khi yêu, Sư Tử là mẫu người tâm lý, chiều chuộng nên bạn không tiếc tiền để phục vụ những nhu cầu của đối phương, dù nó có quái gở đến đâu.

Tuy nhiên, dường như bấy nhiêu ấy vẫn chưa đủ với họ và Sư Tử hào phóng cũng không còn thấy thoải mái nữa. Thời buổi kinh tế khó khăn, bạn muốn dành tiền để chi tiêu cho những việc thực sự quan trọng và có ý nghĩa thay vì phung phí một cách không đâu. 

Những lời khuyên về tình cảm cho Sư Tử năm 2020
Những lời khuyên về tình cảm cho Sư Tử năm 2020
Những lời khuyên về tình cảm cho Sư Tử năm 2020

Vào năm 2020, chúng ta sẽ mở ra những ngôi sao chiêm tinh của Ma Kết. Chiêm tinh này cho chúng ta biết rằng tình yêu là sự kiềm chế, bao dung, tình yêu là hai người khuyến khích lẫn nhau và nương tựa vào nhau. Vậy điều gì sẽ xảy ra với tình yêu trong 12 chòm sao trong năm nay? Bạn cần chú ý điều gì? Hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu về Sư Tử trong bài viết này nhé !

Tình cảm

Vận trình tình cảm không tốt đẹp. Người đã có đôi có cặp thì dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn về những chuyện vụn vặt hàng ngày. Hai người không kiềm chế được cái tôi của bản thân cùng sự mất kiểm soát cảm xúc nên tranh cãi ngày càng trở nên căng thẳng.

Khi lý trí đi lạc lối thì chính con tim sẽ phải chịu tổn thương. Sư Tử độc thân thì dường như chẳng quan tâm lắm đến chuyện yêu đương, bạn cảm thấy ổn khi độc thân vui vẻ. 

Sức khỏe

Bạn có bao giờ quan tâm đến sức khỏe răng miệng không? Chất lượng răng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng ăn nhai của bạn. Trên thực tế, tình trạng răng bị suy yếu vẫn có thể xảy ra với những người trẻ nếu không chăm sóc răng tốt.

Do đó bạn cần chú ý đến cách vệ sinh răng miệng đúng cách để thoải mái thưởng thức những loại thực phẩm mà mình yêu thích về lâu dài.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 4/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top