Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/5/2020: Gãi đúng chỗ ngứa

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/5/2020 cho thấy hôm nay, cục diện Mặt Trăng lục hợp sao Thủy sẽ rất có lợi cho bạn đấy. Sư Tử mạnh mẽ và suy nghĩ ổn định hơn trong ngày này. Trong công việc, bạn rất độc lập và quyết đoán. Ngược lại, trong tình cảm bạn biết tiến biết lùi và rất ngọt ngào. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 29/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng lục hợp sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 74 Màu may mắn: Nâu 
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ

 Tử Vi Ngày 29/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng nhờ có sao Thủy hỗ trợ mà cung hoàng đạo này có nhiều may mắn hơn thường ngày. Sự may mắn này sẽ phần nào thể hiện trong lời ăn tiếng nói của bạn ngày hôm nay. Nhất là những Sư Tử làm kinh doanh, buôn bán thì càng cần chú ý cách giao tiếp của mình.

Cần phân biệt rõ ràng giao tiếp trong kinh doanh và đời sống. Trong kinh doanh, cần sự chính xác và rõ ràng, vì vậy để không làm lãng phí thời gian và có thể làm chủ cuộc trò chuyện bạn nên chuẩn bị trước cho câu chuyện của mình.

Bạn hãy chuẩn bị những câu hỏi bạn muốn hỏi khách hàng và chuẩn bị trước những câu trả lời mà khách hàng có thể sẽ hỏi bạn. Việc làm này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước đối tác của mình và cũng là cách làm cho đối tác đánh giá cao về bạn.

Tài vận

Chẳng cần nhìn đâu xa, hãy cứ đi ra đường và xem, bạn đi xe xịn, sẽ có người đi xe xịn hơn, trừ khi bạn mua chiếc xe đắt nhất trên đời này. Nếu bạn cảm thấy mình giàu có, hãy xem số tài sản của những tỷ phú để thấy họ có nhiều tiền hơn bạn bao nhiêu lần.

Theo đuổi sự giàu có chẳng có gì sai trái cả, và nếu bạn muốn trở thành người giàu nhất trên đời, điều đó càng tuyệt vời hơn. Thế nhưng, nếu có ai đó làm bạn phiền lòng vì khả năng tiêu tiền của họ, hãy cố gắng lên, đừng nản chí.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay rất ngọt ngào. Bạn có mắt đúng lúc để an ủi người kia khi họ gặp khó khăn. Những lời nói vàng ngọc của bạn sẽ giúp người kia bình tĩnh và lạc quan hơn.

Nhất là với các Sư Tử nữ, hãy chứng tỏ bạn là người quan tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của anh ấy. Nếu như thấy anh ấy có thái độ bất thường hay buồn bực chuyện gì thì bạn nên hỏi han. Đặc biệt, nghệ thuật lắng nghe là cách để hai người gần nhau hơn.

Đừng nghĩ là chỉ anh ấy mới có trách nhiệm ở bên cạnh những lúc bạn buồn. Con trai cũng có nhiều nỗi buồn nhưng vấn đề là họ thường che giấu, ngay cả với bạn gái của mình.

Sức khỏe

Nhiệt độ quá nóng gây cho cơ thể con người nhiều khó chịu, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Những ngày trời nóng, nên uống nhiều nước hơn bình thường. Nắng nóng làm con người đổ mồ hôi nhiều hơn, nên uống nước trước khi cảm thấy khát để tránh mất nước. Không được uống aspirin và acetaminophen khi bị say nắng nóng vì có thể làm tăng nguy cơ chảy máu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 29/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 30/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top