Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/4/2020: Ngã rồi lại đứng dậy

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/4/2020 cho thấy sao Thủy vuông góc với sao Thổ là nguyên nhân cho sự cáu kỉnh của bạn ngày hôm nay. Sư Tử có thể sẽ tham lam, nghi kỵ người thân, bạn bè. Hãy cẩn thận vì tính cách này của bạn có thể khiến Sư Tử ngã ngựa trong công việc. Ngoài ra, gia đình bạn cũng không được yên ấm.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 29/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) vuông góc với sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 99 Màu may mắn: Vàng đậm
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Bọ Cạp

 Tử Vi Ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay Sư Tử nên đề phòng những thất bại trong công việc, nhất là với người làm kinh doanh, buôn bán. Mặc dù chúng ta muốn vượt qua cái bóng của sự thất bại nhưng luôn bị những suy nghĩ tiêu cực bủa vây. Điều đó xảy ra với hầu hết mọi người - một vòng luẩn quẩn mà bạn càng nghĩ về những mâu thuẫn, cơn tức sẽ càng tăng thêm, hoặc bạn cứ chìm đắm trong nỗi buồn khi nghĩ nhiều về nó. 

Cách vượt qua cái bẫy này là nhận ra nó và chấp nhận những ý nghĩ tiêu cực xảy đến với chúng ta. Khi đó, bạn mới có thể thoát khỏi "cái hố" mà bạn tự nhảy xuống và nhìn về phía trước một cách tích cực hơn. Bạn có thể không vui vẻ ngay lập tức nhưng đây là một thành công đầu tiên sau cú vấp ngã của bạn.

Tài vận

Sự mù quáng của bạn đối với tiền bạc có thể khiến bạn thất thoát kha khá trong ngày hôm nay. Đừng vì cái lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất cái lợi to trong tương lai. Chứng bệnh trầm trọng nhất của con người trong nền kinh tế thị trường và văn minh hưởng thụ này là con người không biết khi nào mình đủ. Chính người tham lam phải chịu nô lệ cho một ông chủ thật ác nghiệt là tiền bạc. Vì vậy, đừng để đồng tiền nắm thóp bạn, hãy học cách tự chủ và làm chủ chính mình. 

Tình cảm

Xung đột gia đình có thể tác động đến hạnh phúc của Sư Tử và của tất cả mọi người. Hãy xử lý tốt vấn đề gia đình bằng cách tìm hiểu một số kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Đối mặt và vượt qua vấn đề gia đình dường như là điều không thể.

Tuy nhiên, khi mọi người cùng nhau cố gắng, thì giải quyết sự bất đồng giữa các thành viên trong gia đình trở nên dễ dàng hơn. Bước đầu tiên hướng tới giải pháp chính là đồng ý rằng đã có vấn đề tồn tại ngay từ lúc đầu. Sau đó, khi mà tâm khí đã dịu bớt đôi phần, mọi người cần lên kế hoạch ngồi lại bên nhau và nghĩ ra chiến lược để giải quyết vấn đề.

Sức khỏe

Nếu Sư Tử đã từng giảm cân rất nhiều lần nhưng đều thất bại dù phương pháp giảm cân bạn thực hiện có tuyệt diệu đến đâu thì có thể nguyên nhân nằm ở tâm lý của bạn. Hiểu được mối quan hệ giữa cảm xúc và việc ăn uống là mấu chốt để duy trì một sức khỏe ổn định và thân hình hoàn hảo.

Nhiều nghiên cứu cũng đều nhấn mạnh yếu tố cảm xúc trong việc giảm cân có liên quan chặt chẽ đến việc ăn uống, đói và ăn không chỉ là những hoạt động mà chúng ta có thể khống chế, cảm xúc sẽ quyết định việc chúng ta ăn gì và ăn bao nhiêu. 

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 30/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top