Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/3/2020: Thứ hai, nếu tôi sai

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/3/2020 cho thấy Mặt Trời Bạch Dương là nguyên do cho những hành vi nổi loạn của bạn trong ngày này. “Thứ nhất tôi luôn đúng, thứ hai nếu tôi sai, xem lại điều thứ nhất” trở thành châm ngôn cho ngày hôm nay của bạn.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 29/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/3/2020 cho thấy Mặt Trời Bạch Dương là nguyên do cho những hành vi nổi loạn của bạn trong ngày này. “Thứ nhất tôi luôn đúng, thứ hai nếu tôi sai, xem lại điều thứ nhất” trở thành châm ngôn cho ngày hôm nay của bạn.

Sư Tử đừng quá coi thường mọi luật lệ, Mặt Trăng đang soi chiếu vận trình sự nghiệp của bạn và nếu cứ ngông cuồng như bây giờ thì danh tiếng của chòm sao này sẽ bị ảnh hưởng đấy. Cả chuyện tình cảm cũng vậy, đừng coi đó là điều đương nhiên rằng tất cả mọi người đều sẽ yêu quý bạn. 

 Tử Vi Ngày 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Xem tử vi thấy rằng Mặt trời Bạch Dương khuyến khích chúng ta buông bỏ quá khứ và tương lai để sống hoàn toàn cho hiện tại. Bạch Dương ở đây không để làm hài lòng những người khác và cho bạn một thời gian thoải mái.

Nó ở đây là để châm ngòi cho trí tưởng tượng, đặt một vật sắc trong yên xe, giúp ta bắt đầu lại một lần nữa. Đó là năng lượng tiên phong của Bạch Dương thúc đẩy ta tiến lên, phá vỡ mọi thói quen lẫn kiểu cũ để khám phá thế giới. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng trong quá trình này, Sư Tử vẫn tôn trọng và quan tâm đến ý kiến của đồng nghiệp xung quanh. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Vận may của Sư Tử cũng khá, bạn nhận được phần thưởng từ sự cố gắng trong công việc, được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền. Dù may mắn không nhiều lắm nhưng bạn vẫn nên chia sẻ chút lộc với mọi người để mọi người cùng được hưởng niềm vui đó.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Về chuyện tình cảm Sư Tử sẽ gặp nhiều trở ngại, giữa hai người xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, thậm chí khi thái độ của đối phương càng căng thẳng thì đáng lẽ bạn càng phải bình tĩnh, bao dung nhưng không, hai người đều khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình nên mọi chuyện trở nên phức tạp và không thể giải quyết ngay lúc này. Vặn nhỏ cái tôi của bạn xuống và lắng nghe người kia nhiều hơn.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Về sức khỏe hãy chú ý nhiều hơn, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp như hiện nay nên cần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Dù bận rộn đến mấy cũng phải nhớ ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ đúng giờ, tránh làm việc căng thẳng trong thời gian dài và bổ sung thêm dinh dưỡng vào các bữa ăn hàng ngày.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 30/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top