Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/07/2020: Sự tự tin là sức mạnh

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/07/2020, sao Mộc Sư Tử ảnh hưởng lớn đến vận trình tình cảm của bạn ngày hôm nay. Yêu hết sức, chơi hết mình, hoàn thành nhiệm vụ! Là một người có Sao Mộc Sư Tử, bạn sở hữu một trái tim rộng lớn, kỳ quan trẻ con và bản ngã nhạy cảm.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 29/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Đỏ tươi, đỏ thắm
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Mộc tại Ma Kết. Hiện tượng chiêm tinh này dự báo Sư Tử sẽ đầy tham vọng về công việc. Điều này khiến Sư Tử không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay.

Người thuộc cung Sư Tử sinh ra để làm lãnh đạo với đam mê mãnh liệt với quyền lực. Bạn thích tiếp xúc với mọi người, sống độc lập theo chủ nghĩa tự do dân chủ. Chính những phẩm chất này đã giúp những người sinh thuộc chòm sao Sư Tử trở thành những nhân viên xuất sắc, người quản lý công việc giỏi. Và là ứng cử viên hoàn hảo cho các chức vụ trong công ty.

 → Tử vi ngày 29/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/07/2020, mặt tài lộc gặp Sao Mộc gặp Ma Kết. Điều nảy chỉ ra Sư Tử cần phải liên hệ tài chính nhiều với lý thuyết và các bài học đã có để tìm ra con đường cho mình. Sự hạn chế của sao Mộc sẽ giảm bớt xáo trộn về những suy nghĩ của Sư Tử. Mưu đồ lẫn ước mơ tiền bạc sẽ khiến Sư Tử thiếu thực tế.

Nếu không rõ ràng Sư Tử sẽ rơi vào sự lừa lọc của tiền bạc. Những khoản mua sắm đắt đỏ vừa thể hiện được địa vị vừa có thể khoe khoang thân phận, đó luôn là cách đầu tư yêu thích của Sư Tử. 

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/07/2020, tính tình khắt khe của Sư Tử sẽ tự gây ra áp lực về tình cảm trong hôm nay. Nếu không tự kiểm soát, Sao mộc sẽ biến bạn thành một tay hà tiện đến mù quáng. Cần tận dụng khoảng thời gian này để Sư Tử gặt hái được nhiều thành công trong tình cảm.

Sư Tử giỏi hướng dẫn, truyền cảm hứng và thuyết phục người khác. Phần lớn những Sư Tử đều là những cá thể xuất sắc, nổi bật, có “chất” riêng và ưu tú trong một đám đông. Để dễ hình dung, bạn hãy xem cách “anh Rồng” G-Dragon – thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang nổi tiếng đồng thời cũng là một Sư Tử nam “hàng thật giá thật”. Có thể thấy chuyện tình cảm của Sư Tử hôm nay rất sôi động.

Sức khỏe

Sao Mộc phụ trách cơ quan nội tạng về gan theo như chiêm tinh. Bệnh tiểu đường, theo y học còn gọi là bệnh đái tháo đường, là một bệnh rối loạn chuyển hóa mạn tính rất phổ biến. Bạn cũng có thể chú ý các triệu chứng như cảm giác cực kỳ khát, hay còn được gọi là chứng khát nhiều.

Đi tiểu nhiều, đôi khi đi thường xuyên mỗi giờ, còn gọi là chứng tiểu nhiều. Sụt cân không rõ nguyên nhân. Cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi. Bạn có thể ăn các loại trái cây ít đường: táo, bưởi, ổi, cam quýt… Như thịt nạc, đặc biệt là thịt bò, cá

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 30/07/2020

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 29/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

[url_2]

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top