Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/06/2020: Nhiệt huyết từ Sao Hỏa

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/06/2020, Vận tiền tài của bạn phụ thuộc bởi Sao Hỏa ngự Bạch Dương điều khiển. Hôm nay hiện tượng này đem tới vận tiền tài dường như không bao giờ tẻ nhạt. Sự kết hợp này đem tới sự hòa quyện tuyệt vời về tài chính.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 29/06/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/06/2020, Hôm nay nhiệt huyết từ Bạch Dương lại được Sao Hỏa soi chiếu, bạn có thể sẽ làm việc khá bộc trực và nóng nảy, chẳng ngại va chạm nếu cần. Tuy nhiên cơn giận của bạn thường không kéo dài, thường là bùng lên rồi tan biến rất nhanh. Khi đã cho rằng điều gì là đúng, bạn sẽ hành động ngay lập tức mà không cân nhắc trước sau.

Tài vận

<Tử vi cung Sư Tử ngày 29/06/2020, Vận tiền tài của bạn phụ thuộc bởi Sao Hỏa ngự Bạch Dương điều khiển. Hôm nay hiện tượng này đem tới vận tiền tài dường như không bao giờ tẻ nhạt. Sự kết hợp này đem tới sự hòa quyện tuyệt vời về tài chính.

Tỷ lệ kết hôn với người chồng giàu có của 12 chòm sao nữ
Tỷ lệ kết hôn với người chồng giàu có của 12 chòm sao nữ
Tỷ lệ kết hôn với người chồng giàu có của 12 chòm sao nữ

Kết hôn với một người giàu để được thăng chức thành bà hoàng là điều mà mọi cô gái đều muốn xảy ra với mình, nhưng kết hôn với một người giàu không đơn giản và dễ dàng. Cũng có một số người có cuộc sống tốt như vậy. Hãy xem chòm sao nữ nào sẽ cưới một người giàu có.

Tình cảm

<Tử vi cung Sư Tử ngày 29/06/2020, Bạn rất dễ phải lòng ai đó, nhưng cũng rất nhanh hết. Trong tình trường, bạn luôn tìm kiếm sự say mê nồng nhiệt và có nhu cầu chinh phục cao. Chuyện phòng the của bạn rất mãnh liệt và tràn đầy hứng khởi. Tuy nhiên tính thích thống lĩnh và đôi khi sự ích kỷ nơi bạn có thể khiến đối tác mệt mỏi. Bạn muốn “cuộc yêu” diễn ra hoàn toàn theo cách thức và cảm hứng của riêng mình.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe bạn có Sao Hỏa ngự trị, nó đại diện những cảm xúc mạnh mẽ dẫn tới đau nửa đầu. Bệnh lý đau nửa đầu hay còn gọi là bệnh đau nửa đầu Migraine sẽ khiến người bệnh thấy đau nửa đầu không cố định hoặc đôi lúc đau cả hai bên, kèm theo các triệu chứng mạch đập. Bạn cần áp dụng các biện pháp sau giúp giảm đau, giảm tần suất cơn đau nửa đầu xuất hiện: Nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc, massage.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử vi cung Sư Tử ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top