Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/5/2020: Lắng nghe là chìa khóa

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/5/2020 cho thấy hôm nay là một ngày tốt lành với các Sư Tử. Mặt Trăng lục hợp với Mặt Trời sẽ đem đến may mắn cho bạn, Sư Tử hòa thuận với đồng nghiệp, cấp trên, người thân, bạn bè. Bạn được chào đón tại mọi nơi và Sư Tử thấy bốn bể là nhà. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 28/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng lục hợp Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 15 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải

 Tử Vi Ngày 28/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử cảm thấy rất thoải mái tại chỗ làm của mình. Bạn thấy công ty cũng chính là mái nhà thứ hai của mình, mọi người đều hòa thuận và vui vẻ với nhau.

Tuy nhiên, đừng để ảo giác này đánh lừa bạn nhé. Khi coi công ty là gia đình, ta sợ rời bỏ nó. có rất nhiều người nhiều lần muốn nghỉ việc, có lời mời tốt hơn, có offer tốt hơn từ công ty khác nhưng không ra đi vì… lỡ coi công ty là gia đình.

Quan hệ gắn bó này không có gì xấu, nhưng sự nhầm lẫn này trì hoãn rất nhiều cơ hội trong công việc mà bạn có thể có được, chỉ vì lý do không rời đi của bạn là… cảm xúc gia đình. Điều này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến cơ hội thăng tiến, tiền đồ của bạn. 

Tài vận

Hãy đảm bảo bạn có thể tự lo được cho chính mình nếu trường hợp không may xảy ra trước khi chọn cách sống hưởng thụ cao cấp. Ví dụ mất xe, mất laptop, … bạn có thể mua ngay được mà không cần phải khổ sở vay mượn.

Mức sống sang hơn so với đồng lương bạn kiếm được sẽ khiến bạn cực kì mệt mỏi về lâu về dài. Và khi đã tự chủ được cuộc sống của mình bằng một khoản tiền tiết kiệm kha khá, thì thần thái của một người thực sự có tiền, vững chắc sẽ khác hơn nhiều so với nhiều người hào nhoáng, phù phiếm đấy.

Tình cảm

Không thể bỏ qua tầm quan trọng của giao tiếp trong các mối quan hệ, đặc biệt trong mối quan hệ vợ chồng. Chia sẻ một cách đầy đủ và lắng nghe nguyên nhân của sự đau khổ của nhau là cách duy nhất để các cặp vợ chồng vượt qua những khác biệt của nhau.

Lắng nghe là yếu tố rất quan trọng. Trong cuộc sống chúng ta thường mắc một sai lầm là, chúng ta thường dành quá nhiều thời gian để cố gắng chứng minh quan điểm của mình mà ít khi lắng nghe người khác.

Chúng ta thường nói quá nhiều và nghe quá ít. Nói là để người khác hiểu mình, còn nghe là để hiểu người khác. Vậy để chủ động điều khiển một mối quan hệ trở nên hòa hợp, bạn cần phải tăng cường khả năng lắng nghe. Nghe để thấu hiểu, nghe để loại bỏ các hành động có thể gây ra đau khổ cho đối tác của bạn.

Sức khỏe

Có nhiều yếu tố gây hư tổn cho tóc, từ nhiệt độ nước tắm bạn sử dụng đến tình trạng môi trường sống xung quanh bạn. Tóc bị hư tổn thường dễ gãy rụng và xơ rối, và sẽ khó để có thể tạo kiểu.

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc óng ả và khỏe mạnh, bạn có thể sẽ phải cân nhắc cách bạn gội đầu, loại sản phẩm bạn sử dụng, và tình trạng môi trường sống có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của tóc.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 28/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 29/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top