Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/4/2020: Vấn vương tình cũ

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/4/2020 cho thấy hôm nay là một ngày khá bình yên với các Sư Tử. Bạn sẽ cảm thấy dịu dàng lẫn nhạy cảm hơn trong thời điểm này. Bạn sẽ có mong muốn dựng lên những tấm khiên mạnh mẽ giữa bạn với những người khác để bảo vệ chính mình. Đây là một trong các mánh khóe của Mặt Trăng Cự Giải.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 28/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Hồng đậm
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bọ Cạp

 Tử Vi Ngày 28/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử nên tập trung vào cải thiện cách làm việc nhóm của mình. Bạn tài giỏi nhưng sẽ không thể đi đến vạch đích bằng sức của mỗi mình mình. Trong bất kỳ mối quan hệ nào hoặc trong môi trường làm việc theo nhóm, sự tin tưởng là yếu tố rất quan trọng. Không nên tiết lộ những bí mật cá nhân, chi tiết dự án mới hoặc bất kỳ ý tưởng phát kiến mới trừ khi đó là vì lợi ích của tổ chức.

Môi trường làm việc nhóm hiệu quả là nơi mọi người thoải mái chấp nhận rủi ro hợp lý trong giao tiếp, ủng hộ các quan điểm và thực thi hành động. Các thành viên trong nhóm tin tưởng lẫn nhau và lắng nghe ý kiến của nhau.

Tài vận

Những người trẻ tuổi luôn có xu hướng chi tiêu hoang phí cho những thứ vô dụng, chẳng hạn như bia rượu cho các cuộc vui thâu đêm suốt sáng cuối tuần. Tuy nhiên, cần biết rằng khi già đi, người ta luôn thấy cần phải theo dõi chi tiêu của bản thân tốt hơn. Do vậy, hãy suy nghĩ về những thứ cần cho nhu cầu của bạn, không phải những thứ bạn muốn.

Tình cảm

Nếu Sư Tử vẫn còn vương vấn người cũ và muốn tìm cách quay lại thì bạn nên biết rằng khiến người yêu cũ quay về bên bạn trông có vẻ như là nhiệm vụ bất khả thi, nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Để thực hiện điều này, bạn cần phải suy nghĩ về yếu tố hủy hoại mối quan hệ của bạn ngay từ đầu, và sau đó là thể hiện bản chất tốt đẹp nhất của mình. Tại một thời điểm nào đó, bạn cũng cần phải trò chuyện với người yêu cũ về cảm giác của bản thân và điều bạn muốn thực hiện.

Cho dù có muốn quay về với người ấy hay không, bạn cũng không nên liên lạc với họ. Đừng liên lạc với họ để giải quyết cảm xúc của mình, xử lý cuộc chia tay, và chuẩn bị để đi tiếp. Ngay cả khi cả hai muốn quay lại với nhau, bạn vẫn cần thời gian cho chính mình, và người ấy cũng vậy

Sức khỏe

Cỏ linh lăng là một trong những loại thảo mộc đem lại những lợi ích hàng đầu cho sức khỏe. Sự kết hợp của các khoáng chất, vitamin và protein trong cỏ linh lăng làm cho nó vượt trội so với các loại thảo mộc và rau mầm khác.

Kết hợp cỏ linh lăng vào chế độ ăn uống hàng ngày là vô cùng có lợi vì nhiều lý do. Và một trong những lý do chính là khả năng ngăn ngừa ung thư. Mầm cỏ linh lăng có chứa một loại axit amin được gọi là canavanine, được khẳng định là có đặc tính ngăn ngừa ung thư.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 29/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top