Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/3/2020: An toàn là thượng sách

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/3/2020 cho thấy thứ Bảy này Sư Tử thỏa thích thể hiện cá tính của mình. Mặt Trăng tại Kim Ngưu lục hợp với Hải Vương tinh tại Song Ngư.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 28/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/3/2020 cho thấy thứ Bảy này Sư Tử thỏa thích thể hiện cá tính của mình. Mặt Trăng tại Kim Ngưu lục hợp với Hải Vương tinh tại Song Ngư.

Đây là dấu hiệu cho sự thăng hoa của trí tưởng tượng, khả năng cảm thụ nghệ thuật và sự đồng cảm. Sư Tử cảm thấy mình thu hút hơn bao giờ hết trong tình cảm và sự lãng mạn trong bạn cũng có đất dụng võ ra trò. 

→ Tử Vi Ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Với những Sư Tử làm nghệ thuật, truyền thông, giáo viên... thì hôm nay quả là thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Bạn được tạo điều kiện để làm những gì mình muốn và cũng rất sẵn sàng để thể hiện năng lực cá nhân của mình. Những lời khen luôn là nguồn động lực mạnh mẽ cho chòm sao này, bạn thích được công nhận và muốn được tán thưởng. 

Sư Tử hôm nay cảm thấy trong người có sự hưng phấn và tình cảm dồi dào, bạn có cảm hứng để hoàn thành mọi việc một cách nhanh nhất. Đặc biệt là những người làm việc liên quan tới nghệ thuật, nghề tự do sẽ có nhiều ý tưởng mới mẻ.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Mặt Trăng Kim Ngưu khiến Sư Tử hướng đến những cảm giác an toàn. Chuyện tài chính cũng vậy, bạn muốn tiền của mình nằm yên ổn trong ngân hàng và có thể quản lý được tài sản cá nhân của mình.

Hôm nay, thái độ liều lĩnh và táo bạo của Sư Tử sẽ được giảm bớt và thay vào đó là mong muốn ổn định, làm chủ được mọi thứ. Đây là thời cơ tuyệt vời để chòm sao này xem xét lại tài chính cá nhân và tiết kiệm tiền bạc. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Bản chất của con người vốn luôn muốn được yêu thích và chấp nhận, điều đó có nghĩa là Sư Tử không sai khi muốn làm người khác vui nhưng cùng với đó bạn hãy học cách bỏ qua những phán xét của người khác về bạn.

Sự thật là không ai hoàn toàn hài lòng tuyệt đối về bạn cả, kể cả là gia đình, chỉ có thật lòng yêu thương thì mới sẵn sàng bỏ qua tất cả những khuyết điểm của đối phương.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Sư Tử không quá quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Vì tâm trí của bạn vẫn luôn trong tình trạng tích cực nên sức khỏe được ổn định. Nhưng cũng đừng chủ quan, nếu thấy một vài biểu hiện khác thường thì nên đi khám ngay.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 29/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top