Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/07/2020: Ghi dấu ấn nghệ thuật

Tài năng nghệ thuật sẽ giúp bạn ghi dấu ấn với những người khác, cùng với đó là vốn hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 28/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:    
Số may mắn: 19 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Ngư

Tử vi cung Sư Tử ngày 28/07/2020 cho biết, Mặt trăng Bọ cạp tam hợp với sao Hải Vương sẽ mang đến cho bạn một trí tuệ đầy ấn tượng cùng khả năng tưởng tượng sinh động. Bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ dàng bắt nhịp cảm xúc với những người khác. Tài năng nghệ thuật sẽ giúp bạn ghi dấu ấn với những người khác, cùng với đó là vốn hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng.

Sự nghiệp

Sư Tử hôm nay chịu ảnh hưởng bởi sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Bọ Cạp. Sự nghiệp của Mặt Trăng Bò Cạp là những cung nhạc cảm xúc. Sư Tử có khả năng nhìn xuyên được thâm tâm con người.

Điều này gây rối cho một số người nhưng cũng gợi sự thích thú cho những kẻ khác. Trong công việc Sư Tử luôn có nhu cầu đổi mới. Bạn sẽ không ngồi yên và hoạt động hết năng suất của mình vào ngày này.

 → Tử vi ngày 28/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy rằng, tinh thần chiến đấu của bạn rất mạnh mẽ và chính điều đó khiến bạn khó chấp nhận thất bại tiền bạc một cách dễ dàng. Sư Nhi có đủ tài cán và năng lực để vực dậy việc kinh doanh của mình hôm nay.

Kiếm lắm cũng tiêu nhiều, chòm sao này sẵn sàng chi dùng hào phóng để được ăn, được mặc, được du lịch những nơi mình mơ ước bấy lâu. Bạn cũng dễ dàng chiêu đãi, bỏ tiền để mua sự tán dương từ mọi người.

Tình cảm

Trên phương diện tình cảm, Sư Tử có phần hơi thất thường, nhạy cảm, ghen tuông và sung sướng khi có thể phá luật. Bạn sẽ nhanh chóng thiết lập sự độc lập trong tình yêu và trở nên thu hút một cách kỳ lạ.

Bạn nhanh chóng bắt nhịp cảm xúc với ai đó, nhưng cũng sớm chán nản và phá vỡ mối quan hệ đó. Điều này có thể khiến cho “mực cảm xúc” của bạn lên xuống đột ngột, tạo cho đôi bên cảm giác hụt hẫng.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 29/07/2020

Sức khỏe

Để duy trì một sức khỏe bền bỉ, dẻo dai, ngoài việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên thì Sư Tử cũng nên để ý tới chế độ dinh dưỡng của mình. Nên ưu tiên các thực phẩm giàu vitamin, chất xơ như rau xanh, trái cây… hạn chế ăn đồ dầu mỡ, thức ăn chế biến sẵn. Một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh thực sự rất cần thiết vào thời điểm này.

 Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 28/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top