Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/4/2020: Dọn nhà, sạch con tim

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/4/2020 cho thấy Mặt Trăng lục hợp với sao Thủy sẽ giúp bạn mở rộng tâm trí của của mình. Sư Tử hào hứng đón chào ngày thứ Hai đầu tuần, bạn luôn thích được ra ngoài hơn là chỉ ngồi yên trong nhà. Chòm sao này tràn ngập động lực trong công việc và sẽ bận rộn chứng tỏ chính mình. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 27/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Tử) lục hợp sao Thủy (Bạch Dương)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 62 Màu may mắn: Đỏ tươi
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Xử Nữ

 Tử Vi Ngày 27/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng nhờ có sao Thủy mà Sư Tử thuận lợi hơn trong việc giao tiếp với mọi người. Bạn nên nhân cơ hội này và đề đạt những ý tưởng của mình với cấp trên. Mọi việc sẽ suôn sẻ hơn sau 12 giờ trưa nhé! Dù bạn vẫn làm ở vị trí cũ hay đã chuyển sang vị trí khác, hãy cố gắng học hỏi từ những công việc cũ bạn đã làm và rút kinh nghiệm để làm công việc mới tốt hơn. 

Khả năng duy trì niềm hứng thú trong công việc ít phụ thuộc vào ngoại cảnh, vào môi trường mà phụ thuộc vào cách bạn tiếp cận với chúng. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều và tích cực hơn. Bạn sẽ luôn có những thách thức mới mẻ, giúp mình duy trì niềm hứng khởi, động lực làm việc trong dài hạn.

Tài vận

Những Sư Tử trẻ tuổi hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi quyết định đầu tư nhé, bạn có khả năng và rất tinh tường nhưng lại thiếu kinh nghiệm đấy. Nhiều nhà đầu tư chứng khoán không chuyên thường dễ bị cuốn theo những biến động của thị trường và có tâm lý nôn nóng. Tuy nhiên, các chuyên gia tài chính khuyên rằng một nhà đầu tư thông minh nên biết kiên nhẫn ngay cả khi thị trường đang xuống dốc thay vì nôn nóng bán tống bán tháo. 

Tình cảm

Kết thúc một mối quan hệ tình cảm không phải là chuyện dễ dàng, cho dù đó là quyết định của bạn hay của đối phương. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với cảm xúc đau đớn và muốn giải quyết chúng càng nhanh càng tốt.

Chia tay có thể là dấu hiệu cho sự khởi đầu mới. Vì vậy, dọn dẹp và sắp xếp không gian riêng tư của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy như được làm mới và giúp bạn sẵn sàng đối mặt với điều mới mẻ đang chờ đợi bạn. Sự bề bộn có thể khiến bạn cảm thấy rối rắm và chán nản, và điều này sẽ chỉ làm tăng mức độ căng thẳng của bạn. Công việc dọn dẹp không đòi hỏi bạn phải sử dụng quá nhiều năng lượng trí não nhưng cũng buộc bạn phải duy trì sự tập trung đủ để không suy nghĩ về nỗi đau.

Sức khỏe

Sư Tử hãy chú ý nhé, đừng ăn uống vô tội vạ ngay khi vừa hết lệnh giãn cách xã hội. Vừa thơm, vừa giòn, vừa ngon chính là lý do khiến các loại đồ ăn vặt chiên ngập dầu hấp dẫn mọi người đến thế.

Thế nhưng các loại thực phẩm này lại được tẩm quá nhiều tinh bột và thấm quá nhiều dầu, ăn vào đã không có dinh dưỡng gì lại còn gây tăng cân mất kiểm soát. Ngoài ra, các vitamin thiết yếu đã bị phá hủy do chiên quá lâu và dễ dàng tạo ra các chất gây ung thư nguy hiểm.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 27/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 28/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top