Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/3/2020: Tình yêu thật khó hiểu

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/3/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử gặp vận may trong chuyện tài chính. Tuy nhiên, Mặt Trăng cảnh báo bạn cần chú ý đến cách hành xử của mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 27/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/3/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử gặp vận may trong chuyện tài chính. Tuy nhiên, Mặt Trăng cảnh báo bạn cần chú ý đến cách hành xử của mình.

Sự trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương tại Kim Ngưu có thể khiến bạn cảm thấy mất cân bằng, vô lý và muốn thử những điều mới lạ. Những mối quan hệ có thể đem đến vận may tiền bạc cho bạn nhưng sự táo báo của Sư Tử có thể khiến cơ hội tuột khỏi tay bạn. 

 Tử Vi Ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Trong công việc, Sư Tử nên lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nhiều hơn, nếu chỉ khăng khăng hành động theo ý mình thì bạn sẽ vấp phải sự phản đối ở khắp mọi nơi. Công việc càng bận rộn bao nhiêu thì càng giúp đẩy lùi cảm xúc tiêu cực và càng khiến bạn gia tăng động lực để phấn đấu bấy nhiêu. Vậy nên hãy chăm chỉ làm việc, đừng chểnh mảng.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Sư Tử nhận được một đề nghị làm ăn, hợp tác đầy triển vọng. Bạn hào hứng muốn nắm lấy cơ hội kiếm thêm thu nhập nhưng hãy cẩn thận cách ăn nói của mình. Sư Tử là người tài giỏi nên đôi lúc bạn đẩy những yêu cầu của mình lên quá cao. Nếu có thể, hãy để bản thân chịu khổ một chút và bạn sẽ học được nhiều điều về tiền bạc và cả cuộc sống nữa đó. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi ngày 27/3/2020 chỉ ra Sư Tử rất dễ có cảm tình với một người khác giới. Chòm sao này sẽ cảm thấy bối rối vì có quá nhiều điều đang xảy ra với chuyện tình cảm của mình. Bạn trở nên nhạy cảm, dễ xúc động, cảm thấy ai cũng tốt với mình và không biết phải lựa chọn ra sao.

Đừng lý trí quá, nếu bạn độc thân đã lâu thì hãy nên cho cả hai cơ hội để tìm hiểu. Gò bó bản thân bằng những khuôn mẫu là không hề tốt đâu đấy nhé. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Đồng ý là việc sử dụng kem chống nắng để phòng tránh tia UV mạnh là tốt, nhưng nếu cả ngày bạn không tiếp xúc một chút nào với ánh sáng mặt trời thì điều này lại không hay chút nào. Vì thế, buổi sáng sớm nên ra ngoài trời để sưởi ấm. Tuy nhiên, Sư Tử nhớ tránh xa những nơi đông người để phòng tránh Covid - 19 nhé!

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 27/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 28/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top