Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/07/2020: Thú vui xa xỉ

Sư Tử hôm nay sẽ được khen ngợi bởi những sáng tạo độc đáo, vì vậy công việc sẽ khả quan nếu bạn thể hiện được khả năng lên kế hoạch và trí tuệ sáng tạo sâu sắc. Đồng nghiệp thích tính kiên quyết, sự nhiệt tình và lòng say mê của Sư Tử.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 27/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương
Sự nghiệp:    Tài vận:    
Tình cảm:    Sức khỏe:    
Số may mắn: 26 Màu may mắn: Cam
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Xử Nữ

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/07/2020 cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương. Góc 90 độ này khiến cho bạn trở nên mơ mộng và thụ động hơn. Thậm chí là xu hướng tự lừa dối bản thân do bị mất cân bằng cuộc sống. Bạn có thể bị lạc lối ngay trong những giấc mơ do bản năng suy yếu và rối loạn về cảm xúc.

Sự nghiệp

Sư Tử hôm nay sẽ được khen ngợi bởi những sáng tạo độc đáo, vì vậy công việc sẽ khả quan nếu bạn thể hiện được khả năng lên kế hoạch và trí tuệ sáng tạo sâu sắc. Đồng nghiệp thích tính kiên quyết, sự nhiệt tình và lòng say mê của Sư Tử.

Mọi người cũng đánh giá cao sự trung thực, phóng khoáng và cởi mở của họ.Tuy nhiên sự tự đắc, nóng nảy và kiêu ngạo cũng rất dễ phá vỡ đi sự cân bằng trong các mối quan hệ của bạn tại chỗ làm. Hãy chú ý với những lời nói đả kích của mình nhé.

 → Tử vi ngày 27/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy rằng, Sư Tử có khả năng kiếm tiền rất tốt, vì thế mà họ rất thoải mái về tiền bạc. Họ sẽ vì một người bạn mà tiêu đến đồng cuối cùng bởi tính cách rộng rãi của mình.

Họ luôn cho rằng, tiền hết sẽ lại có, vì vậy công việc cho Sư Tử không lúc nào là hết. Và còn bởi vì Sư Tử rất yêu quý tính mệnh, thích hưởng thụ, nên họ không tiếc tiền cho những thú vui xa xỉ. Bạn có thể sẽ sớm bị cháy túi trong hôm nay đấy.

Tình cảm

Trên phương diện tình cảm, bạn khiến cho người ấy bị gò bó, mệt mỏi khi Sư Nhi tỏ rõ ý muốn chiếm đoạt và sở hữu đối phương sâu sắc. Bạn bảo thủ và mạnh mẽ nhưng lại khiến đối phương sợ hãi.

Với Sư Tử một tình yêu sôi nổi mạnh mẽ là tình yêu mà họ tha thiết ước mơ. Vì thế nếu như thất tình họ sẽ cảm thấy đau khổ tột độ. Nhưng chẳng bao lâu sau họ sẽ lại bắt đầu tìm kiếm đối tượng mới. Tâm trí của bạn khá rối loạn, và bạn nghĩ rằng điều đó sẽ giúp mình ổn định hơn trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 28/07/2020

Sức khỏe

Để duy trì một sức khỏe bền bỉ, dẻo dai, ngoài việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên thì Sư Tử cũng nên để ý tới chế độ dinh dưỡng của mình. Nên ưu tiên các thực phẩm giàu vitamin, chất xơ như rau xanh, trái cây… hạn chế ăn đồ dầu mỡ, thức ăn chế biến sẵn. Một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh thực sự rất cần thiết vào thời điểm này.

 Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 27/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top