Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/06/2020: Tình đến tình đi

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/06/2020 cho thấy  hôm nay, Sư Tử sẽ chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương. Góc hợp này khiến bạn nhạy cảm và hăng hái hơn trong mọi việc. Tuy nhiên, nó cũng cảnh báo sự nhạy cảm và không hài lòng với những gì bạn đang có. Hãy cẩn thận nhé!

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 27/06/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 27/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng đối góc sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 82 Màu may mắn: Nâu đỏ
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Ngư

 Tử Vi Ngày 27/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Tử vi hàng ngày cho thấy Sư Tử phát huy được khả năng ngoại giao bẩm sinh. Lăn xả từ câu chuyện thú vị này đến câu chuyện thú vị khác, sự cởi mở của bạn với những trải nghiệm và khám phá mở ra cho bạn nhiều cơ hội hơn người. Bạn có niềm tin vào sự vô tư lự trong cách sống, đồng thời bạn sẵn sàng chấp nhận mọi thứ xảy đến với mình.

Khuyên Sư Tử nên sử dụng cuộc nói chuyện như một cơ hội để học hỏi người khác chứ không phải là cơ hội để nâng cao bản thân. Hãy nhớ rằng việc đề cao bản thân có thể làm thỏa mãn cái tôi của bạn nhưng không phải là cách bạn hấp dẫn mọi người hay để kết bạn.

Tài vận

Vận may tiền bạc của cung Sư Tử hôm nay đến từ chính các mối quan hệ của bạn. Một người bạn, một mối làm ăn có thể xuất hiện bất ngờ và đem tới tài lộc cho Sư Tử. Nếu bạn cần hy sinh một số lợi ích cá nhân hoặc bỏ ra một khoản vốn nhỏ để thu về khoản lời to hơn thì hãy quyết đoán và đồng ý nhanh nhé. Tất nhiên, Sư Tử nên cân nhắc cẩn thận chứ đừng nhắm mắt đưa chân. Hãy biết rõ tiền của mình đang ở đâu và đang làm gì. 

Nét ngây thơ trong tính cách của 12 chòm sao
Nét ngây thơ trong tính cách của 12 chòm sao
Nét ngây thơ trong tính cách của 12 chòm sao

Khi tuổi tác tiếp tục tăng lên, 12 chòm sao sẽ không che giấu tính cách thực sự của mình, nhưng giờ họ không còn trẻ và muốn sống một cuộc sống tốt hơn, vì vậy họ phải sống trong trái tim của người khác. Trông giống như một người ghét chính mình. Hãy nhìn vào tính cách ngây thơ nhất trong mười hai chòm sao.

Tình cảm

Hôm nay, Sư Tử là một người tình nồng nhiệt. Bạn đầu tư nhiều công sức, tình cảm và tiền bạc cho tình yêu. Thậm chí còn sẵn sàng tổ chức những bất ngờ nhỏ cho người ấy. Tình cảm của bạn rất nồng nhiệt và sâu đậm, Sư Tử cũng muốn được đáp lại, nhận lại như những gì mình đã cho đi.

Với những Sư Tử độc thân, tử vi 12 chòm sao cho thấy trong hai ngày tới bạn có nhiều cơ hội gặp được nhân duyên tốt. Tuy nhiên, các mối quan hệ này là kiểu dễ đến dễ đi nên Sư Tử đừng vội hy vọng quá nhiều. 

Sức khỏe

Mất nước ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Mất nước không chỉ làm hao hụt nguồn năng lượng của cơ thể mà còn khiến bạn khó vào giấc, khó duy trì được giấc ngủ sâu. Trái cây mọng nước như dưa hấu, dưa lê là thực phẩm giúp dễ ngủ vì chúng có tác dụng làm dịu cơn khát, bù đắp sự thiếu hụt nước. Ngoài ra, các loại trái cây khác như táo, cam, lê cũng mang lại hiệu quả tương tự.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 27/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 28/06/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top