Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/5/2020: Giai điệu nhẹ nhàng

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/5/2020 cho thấy sao Kim Song Tử sẽ đem tới các cơ hội mới cho Sư Tử ngày hôm nay. Chòm sao này đang có ý định “đổi gió” trong chuyện tình yêu và các thông tin, kiến thức mới trong công việc sẽ thu hút bạn. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 26/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 22 Màu may mắn: Vàng gà con
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải

→ Tử Vi Ngày 26/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử thứ 3 này có nhu cầu cập nhật tri thức, mở rộng tư duy trong ngày này. Để giúp cho việc học tập trong công việc đạt hiệu quả cao nhất, các Sư Tử nên lưu ý một số điều.

Đừng so sánh bản thân với người khác. Điều này sẽ gợi lên sự ghen tị (nếu họ nhanh hơn bạn) hoặc tự cao và kiêu ngạo (nếu bạn nhanh hơn họ). Những cảm xúc này sẽ cản trở việc học của bạn.

Cũng đừng so sánh bản thân với chính mình. Bạn sẽ vô tình so sánh tốc độ mà bạn học một kỹ năng hoàn toàn mới với tốc độ bạn tiến hành cái gì đó bạn đã quen thuộc.

Bạn sẽ cảm thấy mình như một chú ốc sên. Bạn sẽ thấy mình chả có tài cán gì với điều mới mẻ này. Điều này thật ngu ngốc. Bạn sẽ không thể so sánh táo với cam được phải không nào?

Tài vận

Về khía cạnh tài chính, sao Kim tại Song Tử khuyến khích con người chi tiêu vào những thứ có thể mở mang thêm tri thức cũng như tiếp thêm lửa tinh thần – những thứ như sách, trò chơi hoặc vé tham dự một chương trình hài kịch. Nếu bạn đang muốn mua một món đồ giá trị hơn thì một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay mới có thể giúp bạn giao tiếp, kết nối bạn bè tốt đấy.

Tình cảm

Tình yêu như một giai điệu nhẹ nhàng, vui vẻ khi sao Kim quá cảnh tới Song Tử. Thay vì hứng thú với những đam mê tình yêu nồng cháy (về tâm trí hay thể xác), con người, ở giai đoạn này, bị thu hút bởi những người có thể khiến họ cảm thấy thú vị về mặt trí óc.

Những cuộc hội thoại không hồi kết cùng với hàng loạt tin nhắn thú vị khiến ta khó có thể ngừng tìm hiểu về đối phương. Với những bạn đang tìm người thương, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn làm quen với ai đó mới để cùng nhau chia sẻ câu chuyện cuộc sống.

Còn với những bạn đang có người yêu, Sao Kim ở vị trí này có thể giúp những người yêu nhau lâu tìm ra được điều gì đó mới mẻ về đối phương, từ đó “hâm lại” được sự hào hứng của lửa tình.

Sức khỏe

Nhiều người thường suy nghĩ để bụng đói trước khi tập thể dục sẽ giúp tăng khả năng đốt cháy chất béo để từ đó tăng cường khả năng giảm cân. Thực tế, tác dụng giảm cân khi tập thể dục với vận động mạnh như tập gym trong lúc bụng đói vẫn còn nhiều tranh cãi.

Chưa kể, bạn thậm chí có thể tăng nguy cơ bị mất cơ bắp và hạ đường huyết sau một đêm không ăn uống gì mà lại tập luyện nặng. 

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 26/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 27/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top