Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/4/2020: Tự lập để tốt hơn

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/4/2020 cho thấy hôm nay là ngày Sư Tử có cơ may trong tình yêu. Mặt Trăng trùng tụ với sao Kim sẽ đem đến cho bạn một tâm trạng hiền hòa và mềm mại hơn. Hôm nay, quý nhân của bạn chính là mẹ nên hãy nhân cơ hội này mà lấy lòng "mẫu hậu" đi nhé!

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 26/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ với sao Kim tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 59 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Ngư

 Tử Vi Ngày 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử có một ngày Chủ Nhật cuối tuần khá thảnh thơi đấy. Công việc không bộn bề như giữa tuần nhưng chòm sao này cũng đừng quên dành thời gian để đầu tư cho bản thân mình. Thật dễ dàng khi bạn quyết định xả hơi vào tối thứ 7 và sáng Chủ Nhật để nằm dài xem tivi hay làm những việc linh tinh khác.

Thế nhưng nếu để rơi vào những thói quen này, bạn sẽ bỏ phí đi những thời gian cuối tuần ít ỏi mà mình có. Thay vì làm những việc một cách tùy hứng, hãy chọn cách quyết định xem bạn sử dụng thời gian như thế nào một cách có kế hoạch và khoa học.

Tài vận

Nếu muốn xin tiền thì bạn biết hôm nay nên nhắm tới ai rồi đấy. Mẹ của Sư Tử sẽ là "nhà đầu tư" rộng rãi nhất ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá ỷ lại vào bố mẹ mà hãy dần học cách tự lập tài chính bạn nhé.

Với những Sư Tử còn trẻ thì ở tuổi 20, bạn không cần nhiều tiền bởi những cuộc vui chơi ở dạng “bình dân”, không quá tốn kém. Nhưng bước sang tuổi 30, rõ ràng mọi thứ sẽ nâng cấp hơn nhiều. Không còn những đêm ngủ lại những căn phòng không có điều hòa hay đói meo bụng trên chuyến đi dài nữa, bạn nên bắt đầu có ý tưởng về đầu tư và tiết kiệm lâu dài.

Tình cảm

Đôi khi không dễ dàng để bố mẹ và con cái dành thời gian trò chuyện cởi mở với nhau. Điều này là do các bậc phụ huynh thường ngại rằng họ đang can thiệp quá sâu vào cuộc sống của con, còn con cái lại nghĩ rằng bố mẹ không hứng thú với những gì mình muốn chia sẻ. 

Hãy dũng cảm lên Sư Tử nhé! Dù là vấn đề gì thì khi chia sẻ với bố mẹ bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà đừng lo lắng, căng thẳng hay xấu hổ, bố mẹ luôn ở đó để lắng nghe tâm tư của bạn. Cũng có thể họ biết nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

Sức khỏe

Hàng ngày, ngoài vệ sinh thực phẩm thì Sư Tử còn cần chú ý đến sự sạch sẽ của không gian bếp nữa nhé. Các đúng nhất để giữ dụng cụ nhà bếp sạch sẽ là: Sau khi rửa sạch, hãy nhớ lau khô và đặt chúng ở nơi khô ráo và thông thoáng để nước bay hơi càng sớm càng tốt. Với thói quen sử dụng tốt, tuổi thọ của các thiết bị nhà bếp sẽ dài hơn và chúng ta có thể sử dụng chúng an toàn hơn.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 26/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 27/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top