Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/3/2020: Tài chính hên xui

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/3/2020 cho thấy hôm nay không phải là một ngày có cả may mắn và xui xẻo của Sư Tử. Mặt Trăng Bạch Dương vuông góc với sao Hỏa Ma Kết, bạn dễ nảy sinh tranh cãi với người khác giới.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 26/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/3/2020 cho thấy hôm nay không phải là một ngày có cả may mắn và xui xẻo của Sư Tử. Mặt Trăng Bạch Dương vuông góc với sao Hỏa Ma Kết, bạn dễ nảy sinh tranh cãi với người khác giới.

Không những vậy, Sư Tử còn bị kích thích những thói xấu cảm xúc và phung phí tiền bạc. Tuy nhiên, tình cảm nhiệt huyết và khát vọng yêu đương mạnh mẽ trong bạn sẽ được đáp lại xứng đáng. 

 Tử Vi Ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Hôm nay Sư Tử cố gắng nhiều hơn trong công việc, bằng chứng chính là những thành quả bạn đạt được trong ngày khiến cho cấp trên rất hài lòng. Cơ hội để thăng tiến trong thời gian tới không phải là ít, nếu bạn biết lợi dụng tình hình để phát huy năng lực của bản thân đúng hướng thì chắc chắn con đường phía trước sẽ thuận lợi.

Con người rồi cũng sẽ thay đổi, là tích cực hay tiêu cực, là tốt hay xấu thì cũng là do chính họ quyết định. Vì thế, nếu muốn có cuộc sống vui và hạnh phúc thì bạn hãy cứ lạc quan và đừng đánh rơi niềm tin vào chính bản thân mình.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Vận trình tài lộc mang tính hên xui. Tài năng của Sư Tử là có thừa nên bạn luôn biết cách kiếm tiền để làm giàu cho bản thân. Song, chòm sao này kiếm mà chẳng giữ được bao nhiêu, cứ có là lại tiêu xài hoang phí.

Vì vậy mà đối với những Sư Tử còn non trẻ thì con đường tỷ phú vẫn còn cách xa. Đặc biệt là trong ngày này, do ảnh hưởng của sao Hỏa nên bạn sẽ càng nuông chiều chính mình.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Sư Tử lãng mạn đến bất ngờ, bạn chìm đắm vào những ý tưởng tình yêu mơ mộng. Chòm sao này như ngọn lửa, tình cảm của họ cũng rực cháy và nồng nàn không khác gì ánh dương. Dự báo những Sư Tử độc thân nên mặc đồ màu hồng để tăng may mắn và cải vận tình duyên.

Ngược lại những người đã có nơi chốn mà mặc đồ màu hồng thì sẽ có những sáng kiến để làm mới mối quan hệ của mình, tránh để cả hai cảm thấy nhàm chán trong tình yêu. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo nhé, đừng vui quá mà ép người kia phải làm theo ý thích của riêng mình rồi lại rơi vào tranh cãi. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Chòm sao này nên quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng. Bữa sáng cực kì quan trọng, vì thế dù bận rộn thế nào cũng hãy dành thời gian ăn sáng tử tế vì đó là nền tảng năng lượng cho cả một ngày dài.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 26/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 27/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top