Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/08/2020: Anh hùng tiên phong

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/08/2020, trông thì rất đơn giản, nhưng chẳng dễ gì mà đoán biết được Sư Tử ấy thực sự phải nên hiểu họ như thế nào, chung quy là mỗi ngày lại có thêm cái mới để hiểu.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 26/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/08/2020, đối với bạn làm gì không quan trọng quan trọng là bạn được hoạt động, được chạy nơi này nơi kia để lo cho công việc. Khả năng quản lý, giám sát hay tương tự vậy, sẽ phát huy được khả năng lãnh đạo, định hướng đường đi sự nghiệp của Sư Tử rất tốt. Vì bạn có quyết tâm và tham vọng lớn lao, muốn đạt đến vị trí cao nhất. 

Tử vi ngày 26/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/08/2020, chiêm tinh dự báo làm thế nào để bao đồng mọi mặt, vừa không làm mất thể diện vừa giữ được túi tiền là vấn đề mà những Sư Tử cần phải đốt mặt hôm nay.

Trong thời gian gần đây, tài vận của những người cung Sư Tử khá ổn định. Ý nghĩa của ổn định là bình thường, không có gì quá khởi sắc và cũng chẳng có gì tụt xuống. Tuy nhiên cần phải đề phòng, có thể sẽ bị lừa hoặc vì sự cố ngoài ý muốn dễ dẫn tới mất tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 26/08/2020, hôm nay Sư Tử có chút mộng mơ ham đuổi theo tình yêu. Những công viên ngập hoa hoặc những bãi biên đẹp mê hồn đều là nơi mà Sư Tử lựa chọn để hẹn hò. Những người cung Sư Tử tuy có nhiều kinh nghiệm hẹn hò, nhưng họ sẽ không bao giờ cùng lúc gặp gỡ với nhiều người. 

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Sư Tử sẽ chịu chi phối từ Sao Thủy. Trong chiêm tinh, Sao Thủy có liên quan đến hệ thần kinh, tinh thần mất cân bằng. Có nghĩa Sư Tử nên thận trọng với các chứng bệnh do thần kinh bị kích thích mà thành. Có thể là chứng đau đầu, hay quên tạm thời … ảnh hưởng lớn đến một ngày của bạn.

Khi thường xuyên đối đầu với những chuyện căng thẳng, Sư Tử nên tìm kiếm các hoạt động đem tới sự bình tĩnh, yên ắng. Có thể là tập yoga, thiền định, chăm sóc cây cối, nhà cửa …

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Nhân Mã ngày 26/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top